Bất ngờ trước sự thật về danh tính và gia thế bạn trai của vợ cũ Bằng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Không còn giấu giếm, giờ đây vợ cũ Bằng Kiều đã thoải mái hơn khi chia sẻ thông tin và hình ảnh của bạn trai mới.

Một trong những phiên bản đời thực của bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" là trường hợp của ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều.

Ly hôn Bằng Kiều khi không còn trẻ và làm mẹ đơn thân của 3 cậu con trai, những tưởng Trizzie Phương Trinh khó tìm được hạnh phúc. Nhưng trái tim của "bà mẹ ba con" này đã yêu thêm một lần nữa.

Empty

Vợ cũ Bẳng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh bên bạn trai mới kém 2 tuổi. 

Empty

Vừa qua, cặp đôi cũng có một ngày lễ tình nhân rất ngọt ngào.

Khi chính thức xác định tình cảm với bạn trai và cũng để tôn trọng người ấy, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã quyết định công khai. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên Phương Trinh đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc, ủng hộ của fan và cả chồng, mẹ chồng cũ.

ban-trai-cua-trizphuong-trinh-16-ngoisao.vn-w580-h331

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh bạn trai mới đụng mặt Bằng Kiều trong đám tang của một người quen biết chung. Khi gặp mặt, Bằng Kiều rất thoải mái.

Không còn giấu giếm, thông tin và hình ảnh về bạn trai cũng được Trizzie Phương Trinh thoải mái chia sẻ với mọi người. Được biết, bạn trai mới của cô tên là Tommy, sống ở miền Bắc California (Mỹ), kém Trizzie Phương Trinh 2 tuổi. Vì quá Mỹ từ nhỏ nên Tommy không nói rành tiếng Việt. Chính sự đồng cảm, chia sẻ mà Tommy dành cho đã khiến Trizzie Phương Trinh rung động. Cô tiết lộ bạn trai cũng rất quan tâm và quý mến ba con riêng của mình. Anh cũng là người hết lòng ủng hộ công việc của nữ ca sĩ và sẵn sàng cùng cô đến dự các buổi tiệc của bạn bè thân thiết.

Empty

Dù chênh lệch tuổi nhưng cả hai được nhận xét rất xứng đôi.

Empty

Bạn trai của Trizzie Phương Trinh rất trẻ trung, phong độ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Anh thường tháp tùng bạn gái đi dự những buổi tiệc cùng bạn bè. Dù không phải người trong giới showbiz nhưng bạn trai Trizzie Phương Trinh rất thoải mái khi giao lưu với bạn của người yêu.

Cách đây không lâu, khi vợ cũ chia sẻ có bạn trai, Bằng Kiều ngay lập tức gửi lời chúc mừng vợ cũ trên trang cá nhân.

"Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện", anh viết.

Anh không quên cảm ơn vợ bởi sau 6 năm chia tay, Trizzie Phương Trinh một mình đảm nhận việc chăm sóc 3 con. Theo anh, cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Bằng Kiều viết: "Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó".

Hành động của Bằng Kiều trước thông tin vợ cũ có người yêu mới được mọi người khen ngợi. Đa số khán giả cho rằng cả hai đã đối xử với nhau văn minh, giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc cho các con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link