Rộ tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức đám cưới vào ngày 20/2 tới đây

( PHUNUTODAY ) - Đại diện của ca sĩ Tóc Tiên từ chối chia sẻ về chuyện đám cưới vì đây là thông tin cá nhân nghệ sĩ.

Thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver đám cưới vào tháng 2 được dấy cách đây ít ngày tuy nhiên cặp đôi vẫn cực kì kín tiếng, không để lộ ra chút manh mối nào. Thế nhưng mới đây theo một số nguồn tin thân cận, ngày vui của cặp đôi chính thức sẽ diễn ra vào thứ 5 tuần này (20/2). Liên lạc với quản lý của Tóc Tiên, người này từ chối chia sẻ vì đây là thông tin đời tư của nghệ sĩ. Thế nhưng vẫn có rất nhiều bằng chứng được dân mạng tìm ra để củng cố lời đồn.

Đầu tiên, căn biệt thự của Tóc Tiên đã được hoàn thiện, nữ ca sĩ thường xuyên lưu trú ở đây trong thời điểm tháng 2. Ngoài ra hội bạn thân của Tóc Tiên trong đó có Aiden, nhiếp ảnh gia ruột Milor Trần,... cũng đang có mặt ở Đà Lạt đúng thời điểm này. Thuyết phục hơn, bố của Tóc Tiên cũng trở về Việt Nam đúng thời điểm này, có thể để dự ngày vui của con gái diễn ra vào một vài ngày tới.

Empty

Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cho là ấn định ngày cưới vào 20/2 tại Đà Lạt, hôn lễ tổ chức riêng tư không có nhiều khách mời showbiz. Cặp đôi có khoảng 4 năm bên nhau khiến dân tình không khỏi ghen tị.

photo-1-1581938813420236323976

Hình ảnh được cho là căn biệt thự đang chuẩn bị hoàn thành của Tóc Tiên và bạn trai, cũng là nơi diễn ra đám cưới.

toc-tien-to-chuc-dam-cuoi-bi-mat-webtintuc-6-1581938838160832838964

Bố của Tóc Tiên trùng hợp về Việt Nam đúng thời điểm này.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp gỡ nhau từ năm 2015, thông qua chương trình The Remix. Việc chung đội khiến cả 2 trở nên thân thiết. Thời gian sau đó, họ nhiều lần xuất hiện hay chụp ảnh cùng nhau. Thậm chí, cả 2 từng lộ ảnh đi ăn và ôm nhau thân mật. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả 2 phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Hồi tháng 8/2018, hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết gây bàn tán trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, khi đó, đại diện của 2 nghệ sĩ phủ nhận.

Đến tháng 9/2019, Tóc Tiên lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver. Trong dịp Tết vừa qua, cô dành nhiều thời gian bên người yêu. Họ cùng nhau tham gia những buổi gặp mặt hay bữa ăn thân mật cùng bạn bè.

Trong 4 năm yêu nhau, Tóc Tiên thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của nhà bạn trai. Vào những dịp lễ, nữ ca sĩ cũng bay ra Hà Nội để thăm gia đình Hoàng Touliver.

Hoàng Touliver và ca sĩ Tóc Tiên là cặp đôi kín tiếng của showbiz Việt. Họ ít khi chia sẻ chuyện đời tư trên báo chí hay mạng xã hội. Vào tháng 8/2018, cư dân mạng truyền tay bức ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên, trước sự chứng kiến của bạn bè, trong đó có Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Mlee... Tuy nhiên, cả hai vẫn im lặng trước thông tin này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link