Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Vàng Anh" Minh Hương

( PHUNUTODAY ) - "Vàng Anh" nhí nhảnh, dễ thương ngày nào giờ đã là bà mẹ 2 con mặn mà, đảm đang.

Nhắc tới Minh Hương, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ tới hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương của cô trong bộ phim tuổi teen “Nhật ký Vàng Anh” phần 1. Cô nàng "Vàng Anh" ngày nào giờ đã gần 30 tuổi và là mẹ của 2 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.

Hiện tại, Minh Hương vẫn theo nghiệp diễn xuất và làm MC cho kênh Truyền hình ANTV. Cô thường xuyên phải đi quay phim cùng với lịch làm việc bận rộn ở Đài. Tuy nhiên Minh Hương vẫn cố gắng cân đối thời gian để chăm lo cho con cái và gia đình.

1468460670-minh-huong--1-

 Minh Hương giờ là MC thời sự ANTV.

Mới đây nữ diễn viên đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình với khán giả. Sau bộ phim "Nhật ký Vàng Anh", Minh Hương vẫn tiếp tục tham gia các dự án phim khác nhưng các vai diễn của cô đều không thể vượt qua cái bóng của sitcom một thời.

Năm 2009, Minh Hương bất ngờ tuyên bố kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Thời điểm ấy rất nhiều tò mò về người đàn ông của Minh Hương. Nữ diễn viên chia sẻ ông xã của mình là một kiến trúc sư cũng có liên quan đến nghệ thuật nên cả hai tìm được sự đồng điệu ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

Minh Hương chia sẻ thêm: "Lần đầu tiên tôi gặp chồng mình là buổi giao lưu văn nghệ giữa Nhạc viện Hà Nội và trường ĐH Kiến trúc. Lúc đó chồng tôi đánh trống cho ban nhạc. Gặp gỡ rồi chúng tôi có những cuộc trò chuyện như những người bạn rồi mới đến được với nhau".

Chuyện tình yêu của Minh Hương và Lê Huỳnh bắt đầu từ năm 2007. Từ khi yêu nhau, Lê Huỳnh trở thành mục tiêu cho những sự thay đổi tích cực của Minh Hương. Từ cô gái nhí nhảnh vô tư vô lo, Minh Hương trưởng thành hơn và luôn mong muốn trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa.

147689976114122-minhhuong3

 Minh Hương xinh đẹp, mặn mà ở thời điểm hiện tại.

Kết hôn với ông xã kiến trúc sư được 7 năm, Minh Hương thừa nhận bản thân thay đổi rất nhiều khi biết nghĩ tới gia đình, chăm lo và đảm đương công việc nội trợ. Sau khi đón hai nhóc tỳ, một gái, một trai, 8X càng hướng tới tổ ấm, sắp xếp công việc hợp lý để có thời gian dành cho chồng con.

Công việc của Minh Hương rất bận chính vì vậy thời gian rảnh rỗi cô vẫn cố gắng sắp xếp đi du lịch cùng cả gia đình, nấu những bữa ăn cho cả nhà. Nữ diễn viên "Vàng Anh" chia sẻ không bao giờ cô xao nhãng việc đó. Ít ai biết rằng ông xã Lê Huỳnh chính là người dạy Minh Hương chuyện bếp núc nấu nướng. Minh Hương từng chia sẻ: “Từ nấu nướng, chế biến món ăn như thế nào, rán trứng như thế nào… anh ấy đều dạy Hương cả”. 

Cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên "Zippo, mù tạt và em" cảm thấy rất viên mãn với gia đình của mình. Cô gửi lời cảm ơn tới ông xã vì đã luôn tạo điều kiện, thông cảm, giúp đỡ chăm sóc con cái để cô có thể chuyên tâm với công việc làm nghệ thuật bận rộn. Trên trang cá nhân của mình, Minh Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh mái ấm hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

147689976153262-minhhuong

 Gia đình nhỏ hạnh phúc của "Vàng Anh" Minh Hương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link