4 cách phối đồ "ăn gian chiều cao" không cần giày cao gót cho nàng nấm lùn

( PHUNUTODAY ) - Luôn có những bí quyết thời trang giúp bạn trở nên cuốn hút và sành điệu hơn

Bạn thường xuyên lựa chọn giày cao gót để "kéo dài" đôi chân tuy nhiên giày bệt là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp xuống phố cuối tuần. Vẫn có nhiều bí quyết để bạn trông cao hơn mà không cần phải đi giày cao gót. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Chọn giày dép gần đồng màu với màu da chân

Tùy thuộc vào màu da của bạn, lựa chọn một đôi giày có độ tương phản thấp như màu trắng, màu be hay nude đặc biệt là những kiểu giày dép quai buộc hay sandal chiến binh. Giống như blogger thời trang Chantal Galda, bạn có thể lựa chọn một đôi giày kim loại hoặc một đôi sandal chiến binh gần với màu da. Bằng cách này cũng sẽ khiến bạn trông cao hơn nhé.

1.-gladiator-sandals-with
1.-pastel-outfit-with-nud
1.-metallic-gold-slip-ons

Chọn giày mũi nhọn

Những mẫu giày bệt mũi nhọn cũng khá thời trang đặc biệt chúng sẽ giúp bạn "kéo dài" đôi chân. Giày da, giày leo núi, giày búp bê, giày oxford sẽ phù hợp với bạn. Giống như blogger thời trang Jenny Tsang chọn một đôi oxford sáng màu phù hợp với làn da, phần mũi nhọn cũng giúp bạn trông nhỏ nhắn và cao hơn.

2.-pointy-mules-with-cami-and-slit-skirt
an-gian-chieu-cao-1-phunu
an-gian-chieu-cao-1-phunu

Giày thể thao cổ thấp

Giày thể thao cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Giống như blogger thời trang Jennifer Grace, lựa chọn đôi giày không dây tới mắt cá chân sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn. Ngoài ra những kiểu giày này cũng tạo cảm giác "kéo dài" đôi chân một cách hiệu quả.

an-gian-chieu-cao-1-phunu
an-gian-chieu-cao-1-phunu
3.-slip-on-sandals-with-m

Kết hợp giày bệt vời chân váy xẻ tà hoặc quần short

Các kiểu chân váy xẻ tà, quần short rất phù hợp khi mix cùng giày bệt. Cách kết hợp này giúp cải thiện chiều cao cho bạn hiệu quả hơn. Giống như blogger thời trang Chantal Galda, kéo dài đôi chân bằng cách kết hợp giày bệt với váy xếp li cạp cao nữ tính.

an-gian-chieu-cao-1-phunu
an-gian-chieu-cao-1-phunu
an-gian-chieu-cao-1-phunu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn