Đôi học sinh thản nhiên "ân ái" trong quán cà phê, chi tiết này lại càng khiến dân mạng bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Coi quán cà phê như nhà nghỉ, cặp đôi học sinh thản nhiên có những hành động quá đà khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Sau hồ đạp vịt, quán trà sữa, giờ đây quán cà phê cũng đã trở thành địa điểm để các đôi tình nhân “thể hiện tình yêu” một cách quá mức.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh cặp đôi học sinh ngang nhiên "ân ái" trong quán cà phê khiến nhiều người phẫn nộ. Nhưng điều làm mọi người xôn xao là quyển sách nằm cạnh 2 nhân vật mang tên “Hạt giống tâm hồn”.

Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy, cặp đôi này tầm lứa tuổi học sinh và chọn quán cà phê để đọc sách học bài nhưng lại thản nhiên "ân ái" ở chốn đông người.

Cặp đôi trẻ hồn nhiên làm chuyện người lớn trong quán cà phê.

Cặp đôi trẻ hồn nhiên làm chuyện người lớn trong quán cà phê.

Đọc cuốn sách ” Hạt giống tâm hồn ” nhưng hành động lại đi ngược lại với những gì cặp đôi vừa đọc và tìm hiểu trong cuốn sách điều này khiến rất nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích thái độ của cặp đôi trẻ. Đáng nói, trong quán cà phê còn có bàn thờ phía trên.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã nhận được hơn 13k like, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. 

"Hẳn là đọc hạt giống tâm hồn", một tài khoản bình luận.

“Ôi giới trẻ ngày nay thật đáng sợ, tôi đau lòng quá”, một bạn khác chia sẻ.

Hiện bài viết vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng kèm những lời chỉ trích đọc sách hạt giống tâm hồn và hành động ngược lại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn