Qua rằm tháng 9: 3 con giáp vận đỏ chói ngời, lại gặp thiên thời- địa lợi nên làm gì cũng giàu to

( PHUNUTODAY ) - Bước qua Rằm tháng 9 tới đây, có 3 con giáp sẽ gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, lúc này cần phải cẩn trọng và phát huy mọi tiềm năng thì sẽ gặt hái được thành công như mong đợi. Hãy xem có tên bạn trong danh sách này không:

Tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân vốn hiền lành, chịu thương chịu khó và không ngừng nắm bắt mọi cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống ấm no viên mãn. 

Empty

Đa số những người tuổi Thân đều gặp nhiều khó khăn vào tiền vận, tuy nhiên nhờ trời ban bản lĩnh phi thường, biết đối mặt với thử thách gian khổ, không ngừng tôi luyện bản thân mình, vì vậy đã vượt qua mọi thứ một cách ngoạn mục.

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống tuổi Thân có nhiều biến động. 

Vào những tháng đầu năm họ vẫn còn loay hoay với một số khó khăn còn tồn đọng từ những năm trước, nhưng từ giữa năm trở đi, mọi thứ đang dần thay đổi theo hướng tích cực. 

Đặc biệt, bước qua Rằm tháng 9 tới đây, tuổi Thân hãy chuẩn bị tinh thần vì sẽ gặp được nhiều may mắn. 

Đây là giai đoạn thiên thời địa lợi nhân hòa, tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân phương xa, người này đưa đường dẫn lối tạo điều kiện cho họ làm giàu, có khả năng tận hưởng cuộc sống viên mãn đủ đầy trước khi bước qua năm 2020.

Tuổi Tuất

Những con giáp tuổi Tuất thường rất giỏi trong việc đưa ra các giải pháp thông qua ý kiến và trực giác của bản thân. Trong năm tuổi, cuộc sống của người tuổi Tuất có nhiều sự biến động nên con giáp này phải chịu nhiều áp lực.

con giap van do choi ngoi-phunutoday2

May mắn nhờ có quý nhân phù trợ nên mùa lễ Vu Lan con đường sự nghiệp của họ khá rộng mở, có nhiều cơ hội thăng tiến, chuyện tiền bạc không mấy khi làm khó được con giáp này trong 3 tháng cuối năm, đặc biệt là tháng 9 này.

Nửa đầu tháng 9, họ hơi vấp váp và có chút trục trặc, nhưng sau rằm tháng 9, do được Thần Phật phù hộ nên tài vận của người tuổi Tuất vô cùng vượng phát. Con giáp này sẽ có những khoản thu hậu hĩnh, làm dày thêm khoản tích lũy của bản thân và rủng rỉnh chi tiêu trong nhiều ngày tới.

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ vốn thông minh, tài giỏi, có khả năng độc lập cuộc sống và vô cùng sáng tạo.

Empty

Đa số những người tuổi Ngọ đều sống xa gia đình từ bé nên bản thân họ cũng gặp nhiều khó khăn trắc trở. 

Tuy nhiên, nhờ bản tính lương thiện và bản lĩnh trời ban mà tuổi Ngọ đã vượt qua mọi thứ một cách trơn tru. Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống tuổi Ngọ có nhiều thay đổi tích cực.

Cụ thể bước qua Rằm tháng 9 tới đây, sự nghiệp tuổi Ngọ sẽ có bước tiến triển bất ngờ. Những việc họ nghĩ rằng không thể nào thực hiện được thì sẽ vận hành trơn tru, ngoài ra quý nhân của tuổi Ngọ đang ở ngay bên cạnh bạn. 

Chỉ cần bước vào đúng thời điểm thích hợp, họ sẽ xuất hiện và đem đến nhiều cơ hội tốt giúp tuổi Ngọ xây dựng sự nghiệp thành công mỹ mãn. 

Nhìn chung, cuối năm 2019 này, tuổi Ngọ không thành đại gia cũng sở hữu khối tài sản kha khá, giúp họ có được cuộc sống đủ đầy đáng ngưỡng mộ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn