Bắt nhóm côn đồ cho vay tiền thu lãi “khủng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu “con nợ” không hoàn trả tiền đúng thời hạn, nhóm côn đồ dùng còng số 8 bắt giữ, đánh đập ép ký vào giấy nợ mới.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 11/10, Trần Huy Trương (29 tuổi), Bùi Thanh Tâm (36 tuổi), Nguyễn Quốc Dương (21 tuổi) cùng trú tại huyện Tân Châu, Tây Ninh cùng một số đối tượng đập phá một nhà nghỉ tại xã Tân Hưng của anh Lâm Ngọc Trang (38 tuổi) để đòi nợ. 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, truy bắt nhóm côn đồ. 

Các đối tượng tại cơ quan điều tra
Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do anh Trang đang nợ số tiền là 70 triệu đồng nên tổ chức đến đòi nợ. Mở rộng điều tra, các đối tượng cho biết, Tâm là người mở các sới bạc được Trương bảo kê. Mỗi lần đánh bạc, Trương thu 500 nghìn đến 1,5 triệu tiền bảo kê. Ngoài ra, Trương và Dương còn cho các “con bạc” vay tiền với mức lãi xuất “cắt cổ” 60%/tháng, 20%/ngày.

Khi đã vay tiền, nếu “con nợ” không hoàn trả tiền đúng thời hạn, nhóm côn đồ dùng còng số 8 bắt giữ, đánh đập ép ký vào giấy nợ mới. 

Hiện cơ quan công an đã bắt tạm giam các nghi can trên để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc, cho vay nặng lãi, bắt giữ người trái pháp luật và hủy hoại tài sản.

Băng cướp kiêm sát thủ quay lại giết chết người truy đuổi
Bị nạn nhân truy đuổi, băng cướp manh động quay lại dùng hung khí đánh dẫn đến tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT