Vợ bị đánh gẫy tứ chi lên tiếng "xin" cho gã chồng vũ phu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Chồng tôi là lao động chính mong cơ quan chức năng bảo ban, chứ bắt anh ấy đi tù mà tôi bị bệnh tật thế này thì con cái khổ lắm” – người vợ khắc

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 2/10, ông Nguyễn Hải Quý (50 tuổi, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) xảy ra mâu thuẫn tại nhà với vợ là bà Lê Thị Phượng (45 tuổi). Bức xúc, bà Phượng đã lên tiếng cãi lãi thì bị ông Quý đe dọa sẽ hành hung. Trong lúc nổi giận ông Quý đã dùng gậy đánh tới tấp vào người vợ khiến nạn nhân đau đớn tột cùng. 

Chị Phượng đang được điều trị tại bệnh viện
Chị Phượng đang được điều trị tại bệnh viện

Bị đánh, bà Phượng lên tiếng van xin nhưng ông Quý vẫn quyết làm tới cùng khiến tứ chi bị gẫy, cơ thể đa chấn thương. Vụ việc chỉ dừng lại khi con gái lớn phát hiện lên tiếng can ngăn. Sau đó, bà Phượng được người dân đưa đến Bệnh viện  Đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế cấp cứu gấp. 
Qua kiểm tra, các bác sĩ cho biết hiện bệnh nhân bị gẫy 2 tay, 2 chân, thân thể có nhiều vết thương do vật cứng tác động vào. Với sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ tại Bệnh viện  Đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế bà Phượng đã qua cơn nguy kịch, không nguy hại đến tính mạng. 
Kể về giây phút bị chồng bạo hành, bà Phượng dáng vẻ khắc khổ gạt nước mắt, giọng ứ nghẹn: “Hiện giờ bị thương tật thế này đau đớn lắm, bao năm sống cùng nhau mà ông ấy lại cư xử tàn ác khiến tôi rất đau lòng. Dù biết ông ấy sai, chỉ mong cơ quan chức năng bảo ban, khuyên răn. Chứ bắt ông ấy đi tù mà tôi thì bệnh tật thế này chỉ khổ cho các con tôi”.
Trao đổi với PV, chị Trần Thị T. (hàng xóm) cho biết: “Chị Phượng lấy ông Quý sinh ra 4 người con. Tuy vậy, gần 20 năm chung sống ông Quý đã nhiều lần bạo hành khiến chị Phượng thân thể nhiều thương tích, đau đớn tột cùng. Trước khi đánh gãy chân, tay chị Phượng bị ông Quý đã ném cái bát cơm vào tay gây thương tích. Nhiều hôm uống rượu vào, ông Quý lại gây gổ rồi đánh đập vợ. Cuộc sống của chị Phượng khổ cực lắm nhưng vì thương con cái nên cắn răng chịu đựng…”. 
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã triệu tập Nguyễn Hải Quý để làm rõ vụ việc. Bước đầu, Quý khai nhận hành vi đánh vợ dã man. 
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi đến bạn đọc thông tin mới nhất về vụ việc. 

Chồng ác dã man đập gẫy tứ chi vợ vì tội cãi lại
Mặc cho người vợ quỳ lạy van xin thảm thiết, người chồng ác man vẫn cầm gậy tre đập tới tấp vào cơ thể người vợ khiến tứ chi bị gẫy, đau đớn tột cùng.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT