"Bắt quả tang" Kim Lý làm điều này ở nhà Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng được "hối lộ" 3 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ anh bắt gặp Kim Lý ở nhà Hồ Ngọc Hà và nhận được 3 tỷ trong vòng 30 phút khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh anh đến xông đất nhà Hồ Ngọc Hà kèm đoạn chú thích vô cùng hài hước. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, "Nói rồi, tuổi con heo dễ thương lắm, hiền lắm. Nhỏ này thuê tui xông đất giá 3 tỷ / 30 phút. Thầy đã đến lúc 1 giờ sáng. Cả nhà phải đón “thần tài“ từ ngoài cổng nữa chứ! Thương ghê! Nhà này được 1 cái là ba má, con gái, dì... đều bị ghiền nghe Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện bậy! Anh xài hình trước nha cô Hồ Ngọc Hà ơi!

"Hưng bay Nha Trang đây! Năm nào cũng dắt con ma tài sắc vẹn toàn Lâm Thành Kim này đi để phụ tui khiêng tiền lì xì về...".

Đàm Vĩnh Hưng đến xông nhà Hồ Ngọc Hà

Đàm Vĩnh Hưng đến xông nhà Hồ Ngọc Hà

Diễn viên Kim Lý cũng xuất hiện ở nhà nữ ca sĩ gốc Quảng Bình

Diễn viên Kim Lý cũng xuất hiện ở nhà nữ ca sĩ gốc Quảng Bình

Tuy nhiên, điều đáng chú ý, Kim Lý cũng có mặt tại nhà Hồ Ngọc Hà và đón Tết cùng gia đình "người yêu tin đồn".

Những hình ảnh kèm dòng trạng thái đã khiến nhiều người thích thú trước hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tung loạt ảnh đến chúc Tết nhà Hồ Ngọc Hà, qua đó hé lộ hình ảnh căn hộ riêng của nữ ca sĩ cũng như vị khách đặc biệt là nam diễn viên Kim Lý.

Đàm Vĩnh Hưng cùng Kim Lý chụp hình kỷ niệm cùng bố mẹ Hồ Ngọc Hà

Đàm Vĩnh Hưng cùng Kim Lý chụp hình kỷ niệm cùng bố mẹ Hồ Ngọc Hà

Trước đó, trong ngày lễ tình nhân, Hồ Ngọc Hà còn bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tạo dáng dịu dàng trên phố, nở nụ cười rạng rỡ trong những ngày cận Tết. Tuy nhiên, dòng trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý của cô khiến không ít người hoang mang. Theo đó, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" viết, “Đừng tìm em nữa, em của ngày xưa chết rồi”.

Gần đây nhất, thêm lần nữa cộng đồng mạng bất ngờ được phen "dậy sóng" khi Hồ Ngọc Hà đăng tải những hình ảnh "nóng bỏng" chụp cùng Kim Lý kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý rằng, "Cứ vui vẻ thôi, trời tính cả rồi. Ai mà có lỗi. Nách sẽ bị hôi. Nhiều người nói ra vào quá, mà mình thì chả nói gì nên mình trù đó".

Chưa dừng lại, giọng ca gốc Quảng Bình còn tiết lộ "Ừ, sắp" khiến không ít người cho rằng, sau hàng loạt thị phi và đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yên và đám cưới của hai người sẽ diễn ra trong thời gian tới./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn