Bắt quả tang vợ "lên giường" với gã đàn ông khác, tôi hớn hở chụp ảnh rồi sung sướng ra về

( PHUNUTODAY ) - Tôi cùng đường lắm mới phải dùng đến "mưu hèn kế bẩn" này, nếu không tôi không có cách nào thoát khỏi người vợ vừa ghê gớm vừa hư hỏng này.

Tôi không phải người quá nhu nhược, hèn kém, nhưng vợ tôi quá ghê gớm thành ra hơn 2 năm lấy nhau về, cả nhà vì tôi mà chịu khổ.

Tôi và vợ yêu nhau gần nửa năm là cưới, lúc yêu tôi cũng biết cô ấy không vừa, nhưng chỉ nghĩ vợ cá tính, mạnh mẽ nên như thế, tôi cũng bỏ qua. Rồi cô ấy đòi cưới, thời điểm đó cũng cuối năm rồi, cô ấy bảo sang năm không được tuổi. Thế là chúng tôi làm đám cưới.

Về ở với nhau không bao lâu, tôi phát hiện ra vợ vô cùng hỗn láo. Cô ấy ăn nói không cần trên dưới gì, cư có xích mích vợ chồng gì là chửi ầm ầm cả nhà. Mẹ tôi sức khỏe không tốt từ mấy năm nay, cô ấy về được hơn 1 tháng đã bóng gió: "Miệng ăn núi lở, làm thì chả ra còn ngồi một chỗ ăn bám". Mẹ tôi uất quá, bệnh lại nặng hơn.

ngoai-tinh

Hôm đó vì quá giận, tôi tát vợ một cái mà cô ta lu loa cả hàng xóm, làng nước nghe thấy rằng tôi là loại đàn ông vũ phu, vừa cưới về đã đánh vợ. Tôi làm nhà nước, cô ta còn nói nếu tôi còn đánh sẽ đến tận cơ quan làm ầm lên xem tôi có mặt mũi mà đi làm không.

Cô ta sống không được lòng ai trong làng, vì ra đường không chào hỏi, đã thế còn đành hanh đành hái, gớm ghê. Tôi nghe loáng thoáng có ngươi bảo vô phúc mới rước loại này về, nghe mà đắng cả họng...

Bố mẹ tôi có tuổi, muốn nhanh sinh con mà cô ta nói còn trẻ, con cái làm gì. Vợ chồng cũng cãi vã suốt ngày. Tôi nói nếu không đẻ thì ly hôn. Ai ngờ cô ta nói chẳng có chuyện ly hôn dễ thế, tôi mà bỏ cô ta, cô ta sẽ nói với mọi người rằng tôi phụ bạc thế nọ thế kia.

ngoai-tinh.01

Thế nhưng, cuối cùng tôi cũng tìm được cơ hội ly hôn thì phát hiện cô ta cắm lên đầu tôi cái sừng to tướng. Tôi thuê người theo dõi, biết cô ta vào nhà nghỉ nên đi theo. Thật sự giây phút ập vào, bắt quả tang cô ta với một gã đàn ông khác, chụp được ảnh, tôi hả hê kinh khủng.

Cô ta tức lắm nhưng không làm sao được nên đành chịu. Bỏ được người đàn bà này, tôi thấy đúng là cái phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link