Vợ làm điều TUYỆT VỜI này trong phòng ngủ đảm bảo khiến chồng yêu mê mệt

( PHUNUTODAY ) - Những điều vợ làm là chất keo khiến chồng ngày càng yêu vợ mê mệt hơn, nhất định chị em phải ghi nhớ nhé!

Luôn tự tin

Một số chị em thường tự ti về cơ thể mình, cũng chính vì thế luôn rụt rè và thiếu tự tin khi gần gũi. Nếu ngay bản thân bạn còn chê bai, xấu hổ với chính mình, bạn không bao giờ có thể tạo ra sức hấp dẫn với người kia.

Khi bạn tự tin về mình, bạn sẽ làm được nhiều điều tuyệt vời hơn, chắc chắn là như thế.

Nên gần gũi nhau thường xuyên

Chúng ta thường có nhiều lý do để lảng tránh chuyện ấy, nhất là lý do mệt mỏi hay không có tâm trạng. hưng nếu bạn chờ đợi để có thể quan hệ tình dục vào lúc bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn có thể phải chờ đợi điều đó rất lâu, mất cả một thời gian dài.

chuyen-ay

Hãy nhớ làm chuyện ấy và bạn sẽ vui vì đã thực hiện nó. Việc quan hệ tình dục sẽ làm cho bạn cảm thấy có sự kết nối với nửa kia và làm giảm những căng thẳng, xung đột quan điểm trong hôn nhân của hai người.

Tuyệt đối không chiến tranh lạnh trong phòng ngủ

Vợ chồng giận nhau ở đâu cũng được, nhưng sau cánh cửa phòng ngủ nhất định phải làm lành với nhau. Có thể không cần làm chuyện ấy, nhưng nhất định phải trò chuyện, đừng giữ im lặng ngày này qua tháng khác, điều đó sẽ giết chết hôn nhân của bạn đó.

Đừng dán mắt vào điện thoại

Ở thời đại số, không chỉ các cặp vợ chồng mà những nhóm bạn thân cũng trở nên "bớt" thân nhau hơn vì mọi người dường như dành quá nhiều thời gian cho các thiết bị điện tử của mình hơn. Nhiều cặp vợ chồng hiện đại trở nên "thích" chat hơn là nói chuyện trực tiếp với nhau.

chuyen-ay.01

Thói quen tai hại này sẽ khiến cả hai sớm có cảm giác xa lạ với nửa kia của mình. Nếu vợ chồng bạn không phải đang "yêu xa" thì hãy dành thêm thời gian cho nhau.

Còn nếu trong phòng ngủ, vợ chồng nên trò chuyện với nhau thường xuyên hơn là mỗi người ôm một điện thoại.

Chia sẻ những gì bạn tưởng tượng, mơ mộng, mong muốn

Sự khác biệt giữa một cặp đôi hạnh phúc và không hạnh phúc chính là nằm ở điểm họ dám nói ra những điều trong tâm tư của mình. Họ khao khát, mong muốn thế nào sẽ không ngần ngại nói ra. Con đường ngắn nhất để hiểu nhau chính là trao đổi và sẻ chia. Bạn không cần phải sợ người kia đánh giá, chê cười suy nghĩ của mình, hãy cứ thẳng thắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link