Chẳng cần chuyện ấy, đây mới là thứ ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt nhất

( PHUNUTODAY ) - Những hành động nhỏ bé này ở phụ nữ khiến đàn ông say mê đắm đuối mà chẳng cần "chuyện ấy".

Làm mới bản thân

Nhất định phải giữ cho bản thân mình luôn tươi mới, xinh đẹp. Dù chàng có yêu tâm hồn bạn đến mấy mà bạn lúc nào cũng lôi thôi, luộm thuộm thì vẫn khiến anh ấy chán.

Hãy chọn cho mình một kiểu tóc thật dịu dàng, nữ tính, phù hợp. Một bồ quần áo kín đáo nhưng sạch sẽ, phẳng phiu. Hãy làm sao để bạn có vẻ tươi mới và nhẹ nhàng để chàng luôn thấy muốn đến gần.

Tập luyện để có một vóc dáng chuẩn

Theo điều tra cho thấy, rất nhiều phụ nữ rơi vào tình trạng thừa cân, đặc biệt là sau khi sinh con. So với lúc mới yêu thì khoảng thời gian sau khi kết hôn, phụ nữ thường không còn quan tâm đến việc chăm sóc bản thân mình nữa. Điều này, sẽ làm giảm cảm xúc muốn gần gũi vợ của các ông chồng. Muốn chồng không "chán cơm, thèm phở" thì bạn cần thay đổi trước khi quá muộn.

phu-nu.01

Luôn vui vẻ, lạc quan

Đàn ông thực sự rất sợ những cô nàng ủ dột  và mệt mỏi, vì thế hãy giữ tâm thái vui tươi, nghĩ mọi thứ tích cực và hãy luôn nở nụ cười.

Chia sẻ niềm vui và nỗi buồn

Là vợ chồng, hai bạn phải chia sẻ gánh nặng cho nhau. Sự xuất hiện của bạn khi chàng hạnh phúc và thành công thôi chưa đủ mà cần phải ở bên anh ấy khi mọi việc không thuận lợi vì đó là khi anh ấy cần một người bạn nhất. Hãy là cội nguồn sức mạnh của chồng bạn và luôn tin tưởng anh ấy, như thế tổ ấm của bạn sẽ là nơi cả hai luôn mong ngóng tìm về.

Luôn nghĩ tới gia đình chồng

Làm vợ thôi chưa đủ, làm dâu và làm thế nào cho tốt mới là điều khiến chồng cảm thấy yêu bạn nhiều hơn. Đối đãi tốt với gia đình chồng, biết ứng xử, biết chu toàn lo cho cả gia đình chồng, đó mới là một người vợ khéo.

Bạn hãy dành tình cảm cho mẹ chồng cũng giống như mẹ mình. Chồng bạn chắc chắn sẽ yên tâm hơn về vợ, khi không phải lo rằng, giữa bạn và mẹ chồng có vấn đề gì khiến anh ấy khó xử.

phu-nu

Giữ thể hiện và kiêu hãnh cho chồng

Đàn ông đặc biệt quan trọng chuyện thể diện, vì thế đừng bao giờ nói xấu chồng trước mặt người khác. Cũng như khi ra ngoài cũng anh ấy, hãy khiến mình thật trẻ trung, gọn gàng, xinh đẹp.

Cho anh ấy không gian riêng

Khi cố gắng trở thành người bạn thân của chồng, bạn phải hiểu được khi nào chàng cần bạn và khi nào anh ấy cần không gian riêng. Cho nhau không gian riêng về tinh thần và thể xác là điều thiết yếu cho một mối quan hệ thành công dù là khi đang yêu hay đã thành vợ chồng. Thực tế chàng sẽ đánh giá cao sự hiện diện của bạn hơn nếu bạn cho anh ấy một cơ hội nhớ nhung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link