Vợ THẦM THÌ điều này hằng đêm, đảm bảo chồng CƯNG hết mực, thích gì được nấy

( PHUNUTODAY ) - Những điều vợ nói dưới đây khiến trái tim chồng tan chảy, anh ấy sẽ chết mê vợ và cưng nựng vợ hết mức...

Em nhớ anh quá

Dù đây chỉ là câu nói đơn giản nhưng không phải cặp vợ chồng nào cũng có thể nói với nhau mỗi ngày. Sau một ngày hay làm việc xa nhau, đêm về khi chỉ có hai đứa, bạn thủ thỉ rằng nhớ anh ấy biết nhường nào, điều ấy sẽ khiến chàng tan chảy, chắc chắn sẽ cảm thấy yêu thương bạn hơn rất nhiều.

Anh thật tuyệt vời

Đàn ông luôn muốn mình được đánh giá cao trong mắt người phụ nữ. Vì thế đừng tiết kiệm lời khen để giúp chàng tự tin hơn. Các chuyên gia tâm lý cho rằng, suy nghĩ, lời nói và hành động của vợ ảnh hưởng rất lớn đến thái độ và trách nhiệm của người chồng đối với gia đình. Vậy nên nịnh chồng không chỉ làm đẹp lòng chàng mà còn khiến tình cảm vợ chồng thêm gần gũi, gắn bó.

phu-nu

Anh nấu ăn ngon quá

Khi chàng nấu ăn cho bạn, dù chưa thật xuất sắc cùng đừng dại mà chê, hãy khen ngợi chàng để lần sau chàng có hứng thú hơn.  Khi nói, bạn hãy nhìn thẳng vào mắt chồng, hoặc sà vào lòng anh ấy mà thủ thỉ, hẳn anh ấy sẽ tự hứa ngày nào cũng nấu cho bạn những món mà bạn thích.

Em yêu gia đình của anh

Tức là bố mẹ chồng và những người thân trong gia đình anh ấy. Chàng sẽ cảm thấy cực kỳ ấm lòng và hạnh phúc khi thấy mối quan hệ của bạn và  mọi người trong gia đình anh ấy tốt đẹp. Phụ nữ hãy luôn nhớ rằng, muốn hạnh phúc, nhất định phải được sự hậu thuẫn từ gia đình chồng, vì thế hãy yêu thương gia đình anh ấy hơn nữa nhé.

phu-nu.01

Em hiểu mà

Tiến sĩ tâm lý học Albert Maslow nhận định: “Khả năng chia sẻ cảm xúc với người khác là điều quan trọng nhất trong bất kỳ mối quan hệ nào”. Dù bạn không hoàn toàn hiểu được cảm xúc của anh ấy thì lời nói dối trên cũng khiến anh ấy tin rằng bạn rất thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc với mình, chỉ bạn là người duy nhất anh ấy muốn chia sẻ mọi điều.

Ở bên anh em vui lắm

Là một người đàn ông, họ luôn mong muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho người phụ nữ mình yêu thương. Chỉ cần một lời khen, một lời động viên họ sẽ cảm nhận được hạnh phúc vô bờ bến. Nếu bạn khéo léo, bạn sẽ luôn giữ được tình yêu thương chân thành của anh ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link