Bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với anh họ, màn ứng xử của chồng khiến ai nghe cũng phải nể phục

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù rất đau đớn nhưng Toàn vẫn bình tĩnh giải quyết mọi chuyện khiến cô vợ im thít còn ông anh họ Toàn chỉ biết cúi đầu xấu hổ.

Toàn và Thanh kết hôn cũng đã 5 năm, có với nhau 2 mặt con nếp tẻ đủ cả. Toàn đẹp trai, cao ráo, công việc lương cao lại cực kỳ có tiếng thương vợ. Ngoài thời gian làm hành chính, Toàn đều phụ vợ làm việc nhà chăm con, 2 đứa con anh thậm chí còn quấn bố hơn cả mẹ.

Nói về Thanh, xét về nhan sắc thì thua hẳn Toàn, công việc hiện tại chủ yếu là hành chính, thu nhập cũng cách xa Toàn rất nhiều nhưng lương của Thanh chẳng bao giờ động đến. Cô vẫn có thêm nhiều thời gian chăm chút cho bản thân và vui chơi với bạn bè.

Phải nói là gia đình Thanh và Toàn vô cùng hạnh phúc và êm ấm cho đến một ngày. Có nằm mơ Toàn cũng không thể ngờ Thanh phản bội mình thậm chí lại còn có quan hệ ngoài luồng với anh họ mình.

vo-ngoai-tinh-blogtamsuvn21

Nhìn thấy vợ sóng đôi cùng anh họ vào nhà nghỉ, lòng Toàn đau như cắt, anh chỉ muốn lao vào đánh tan xác hai con người ấy nhưng. Thậm chí, khi Toàn đứng ở ngoài cửa phòng, anh còn chính tai nghe được Thanh thủ thỉ cùng “nhân tình”: “Em cũng xác định là em không về cái nhà ấy nữa”. Tuy nhiên, khi bị Toàn cùng một số người bạn của Toàn bắt quả tang, Thanh vẫn khăng khăng bản thân không có lỗi.

Chỉ đến khi Toàn hỏi: “Em có thương con không, em còn yêu anh không?”, Thanh gật đầu trả lời “Em vẫn yêu anh, em cũng rất thương con mà?” Tuy nhiên khi Toàn vặn hỏi: “Thương con mà em lại làm như thế à?“, lúc này, Thanh đành nín thinh.

Tiếp đến, Toàn quay sang nói chuyện với “nhân tình” của vợ, đồng thời là anh họ của mình: “Riêng vợ này em sẽ bỏ, nhưng anh em mình, dưới góc độ tình cảm, em không bao giờ từ anh, anh vẫn là anh của em, nhưng càng nghĩ em càng thương hai đứa con của em…”.

Đáp lại, người anh họ phân trần: “Tao đang ngồi uống nước với đám bạn nhưng thấy chán, không thích nói chuyện với bọn nó nên rủ vợ mày vào nhà nghỉ để nói chuyện chứ chẳng làm chuyện gì?”.

Dĩ nhiên sẽ chẳng ai có thể tin nổi những lời nói đó, Toàn gần như bất lực thật sự. Anh bỏ họ ở đấy rồi trở về nhà. Nhìn 2 con mà nước mắt anh ứa lệ. Anh viết đơn ly hôn, đồng thời tống khứ vợ ra khỏi nhà. Còn về phần anh họ, anh cũng hẹn gặp riêng một buổi nữa để nói chuyện.

Với anh tình nghĩa gia đình vẫn là trên hết. Nhưng cứ nhìn 2 con, anh vẫn cảm thấy bất hạnh và buồn. Tương lai rồi chúng sẽ ra sao khi biết mẹ chúng như vậy..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link