Bầu sô bên Mỹ tố ngược Hoa hậu Đặng Thu Thảo

11:01, Thứ hai 08/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Ông Phan Minh Chánh – Trưởng BTC Đêm hội thời trang sẽ diễn ra tại Long Beach vào tháng 12/2012 nóng gáy, phản pháo lại những phát ngôn của HH và người quản lý về việc lợi dụng hình ảnh HH để "câu khách"!

Ngày 4/10, Hoa hậu Thu Thảo và người quản lý tỏ thái độ bức xúc vì HH bị lợi dụng hình ảnh trong pano quảng cáo của một chương trình thời trang nước ngoài, người quản lý và Thu Thảo chỉ trích chương trình thời trang này sử dụng tùy tiện hình ảnh của HH như một chiêu quảng cáo để “câu khách”!

Hình ảnh vòng một sexy mới nhất của Hoa hậu Thu Thảo

Bên Mỹ không ai biết đến HH Thu Thảo là ai

Trước thông tin này, ông Phan Minh Chánh – Trưởng BTC Đêm hội thời trang sẽ diễn ra tại Long Beach vào tháng 12/2012 nóng gáy, phản pháo lại những phát ngôn của HH và người quản lý là sai sự thật.

Chia sẻ với Phunutoday, ông Minh Chánh cho biết: “Tôi vừa đọc được bài báo HH Thu Thảo là nạn nhân của quảng cáo sai sự thật và rất bức xúc trước thông tin của bài báo đưa ra. Theo thông tin của bài báo, người quản lý của Thu Thảo cho rằng tôi lợi dụng hình ảnh của Thu Thảo để đưa lên poster quảng cáo cho show Hoa hậu và thời trang diễn ra vào tháng 12/2012 tại Long Beach California.

HH Thu Thảo rất bức xúc khi nhà tổ chức chương trình tự cho tên tuổi, hình ảnh cô và quảng cáo rùm beng khiến cho cô gặp phiền phức không đáng có
HH Thu Thảo rất bức xúc khi nhà tổ chức chương trình tự cho tên tuổi, hình ảnh cô và quảng cáo rùm beng khiến cho cô gặp phiền phức không đáng có

Tôi khẳng định không hề lợi dụng tên tuổi của Thu Thảo, vì thực ra bên Mỹ không ai biết Thu Thảo là ai và cái tên Thu Thảo cũng không đủ sức thu hút để khán giả phải bỏ tiền mua vé vào xem chương trình.

Chương trình của chúng tôi được đầu tư dàn dựng quy mô hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, với sự tham gia của nhiều hoa hậu, người mẫu, ca sỹ,.. hàng đầu trong nước và hải ngoại.

Chính vì thế, dù không có sự tham gia của Thu Thảo, chương trình vẫn diễn ra và hứa hẹn là cuộc hội ngộ của những người yêu cái đẹp trên toàn thế giới.”

Đưa hình HH Thu Thảo lên poster giúp HH dễ đậu phỏng vấn visa

Sau khi đăng quang HHVN 2012, dư luận khá bất ngờ trước hình ảnh Thu Thảo được đăng trên tấm poster quảng cáo cho đêm nhạc thời trang, đáng nói hơn là trong tấm poster này còn có cả hình ảnh của HH Ngọc Trinh. Dư luận lấy làm ngạc nhiên và đặt câu hỏi tại sao vừa mới đăng quang mà Thu Thảo đã chấp nhận “chung chiếu” với Ngọc Trinh vốn dĩ được gắn với cái tên HH ao làng.

Mới đây, người quản lý của HH cho biết: “Sau khi đăng quang, Thu Thảo đã nhận được một lời mời từ một bầu sô hải ngoại, nhưng cô ngay lập tức chối từ bởi trước mắt còn quá nhiều công việc cần giải quyết. Cô ấy đã từ chối thẳng thừng, thậm chí còn không hứa hẹn theo kiểu lịch sự là sẽ trả lời sau hay bất cứ điều gì khiến đối tác có thể hiểu lầm".

Bản thân Miss Vietnam 2012 cũng vô cùng bức xúc khi sự tự tiện của nhà tổ chức chương trình đã khiến cho cô gặp nhiều rắc rối, phiền phức không đáng có.

Ông Minh Chánh:
Ông Minh Chánh: "Tôi cũng hy vọng Thu Thảo và người quản lý sống đúng với tư chất của người miền Tây: chân thật, sống có trước có sau, quý trọng tình nghĩa."

Trái ngược hoàn toàn với những thông tin phản pháo từ phía HH, ông Minh Chánh tiết lộ lý do ông có trong tay những hình ảnh của HH Thu Thảo đăng trên poster quảng cáo: “Thực ra tôi biết Thu Thảo và người quản lý trước khi cuộc thi hoa hậu Việt Nam diễn ra. Chúng tôi xem nhau như là bạn bè, anh em thân thiết. Khi tôi ngỏ ý muốn mời Thu Thảo và người quản lý sang Mỹ biểu diễn vào tháng 12/2012, họ đã đồng ý và gởi hình cho tôi để làm poster.

Ekip của Thu Thảo cho rằng đưa hình lên poster thì sẽ dễ đậu khi phỏng vấn visa đi Mỹ, vì lúc đó Thu Thảo chưa có tên tuổi gì và những hình ảnh tôi sử dụng trên poster đều do người quản lý của Thu Thảo cung cấp.

Chính vì thế tôi càng bức xúc hơn khi người quản lý của Thu Thảo cho rằng không biết tôi là ai và cho rằng tôi đã lợi dụng tên tuổi của Thu Thảo để quảng cáo cho show diễn của mình.”

Thu Thảo được giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần của ông Minh Chánh

Có lẽ, do quản lý Đặng Hùng của HH Thu Thảo khẳng định chắc nịch giữa Thu Thảo và ông bầu hải ngoại Minh Chánh chỉ là mối quan hệ qua điện thoại, hoàn toàn không thân thiết nên một lần nữa, ông Minh Chánh khẳng định lại tình cảm mà ông đã dành cho HHVN 2012:

“Tôi là người sống lâu năm ở nước ngoài nhưng vẫn rất tôn trọng sự thật, quý trọng những tình cảm thân thiết. Chính vì xem Thu Thảo như em gái nên tôi mới ủng hộ hết mình, từ tinh thần đến vật chất để Thu Thảo tự tin đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và tỏa sáng.

Qua sự việc này, tôi cũng hy vọng Thu Thảo và người quản lý sống đúng với tư chất của người miền Tây: chân thật, sống có trước có sau, quý trọng tình nghĩa. Và tôi khẳng định 1 lần nữa là không hề lợi dụng tên tuổi của Thu Thảo, lúc nào cũng xem Thảo như em gái và mong em ngày càng hoàn thiện về nhan sắc cũng như tài năng, nhân cách để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam…”
 

  • Phương Trịnh

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc