6 thời điểm đàn ông dễ ngoại tình nhất, 10 người đến 9 người thất bại, vợ sểnh ra là mất trắng

( PHUNUTODAY ) - Sâu bên trong, đàn ông ai cũng lăng nhăng và ham của lạ. Trong những thời điểm này, họ lại càng dễ thay lòng đổi dạ đi ngoại tình mặc vợ đau khổ.

Khi vợ chồng có mâu thuẫn, tranh cãi

Vợ chồng mâu thuẫn và chiến tranh lạnh cũng là thời điểm đàn ông dễ ngã vào vòng tay người khác. Ai cũng mong mình có cuộc sống hôn nhân ấm êm, hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa nhưng chẳng có cặp vợ chồng nào làm được thế. Người ta nói phải có cãi vã, có mâu thuẫn mới là vợ chồng. Tranh luận, xung đột là để vợ chồng thêm thấu hiểu, gắn bó với nhau. Cũng chính những hờn giận ấy là thứ gia vị giúp các cặp đôi thêm trân trọng bạn đời hơn.

Thế nhưng, nếu không biết cách giải quyết những mâu thuẫn này, mọi chuyện sẽ ngày càng căng thẳng, sẽ khiến chồng nảy sinh ý định ngoại tình. Một mặt, họ tìm thấy sự thấu hiểu về tinh thần, mặt khác lại được thỏa mãn ham muốn thể xác, những điều mà người vợ đang “chiến tranh” không đáp ứng được.

Đặc biệt, nếu những cuộc tranh cãi này rơi vào giai đoạn “lạnh nhạt” của cuộc hôn nhân, khi cả hai đã không còn cảm giác mới mẻ, thú vị và hấp dẫn lẫn nhau, đàn ông sẽ càng cảm thấy ngán ngẩm và có xu hướng đi chinh phục con mồi mới…

Bởi vậy, những lúc vợ chồng cãi nhau, là vợ, đừng bao giờ quát tháo hay to tiếng với chồng, cũng không được rời khỏi nhà hay cho chồng ra ngoài. Hãy cùng nhau đối diện với vấn đề, giải quyết triệt để những khúc mắc. Nếu để chồng rời khỏi nhà khi vợ chồng bất hòa anh ấy rất dễ tìm đến một người phụ nữ biết lắng nghe, chịu sẻ chia nào đấy. Và từ đây, một mối quan hệ ngoài luồng được hình thành mà vợ không hề hay biết đâu.

Moi-quan-he-vo-chong-khong-hoa-thuan-se-de-dang-khien-nguoi-chong-ngoai-tinh

Khi phụ nữ mang thai

Rất nhiều chị em than vãn chồng ngoại tình khi mình đang mang thai. Thời gian thai kì khiến cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi như ốm nghén, hay cơ thể mệt mỏi, giảm ham muốn “yêu”. Cũng có thể để bảo vệ sự an toàn và phát triển cho thai nhi nhiều người kiêng hoàn toàn “yêu” với chồng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân nhiều người đàn ông ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình.

Khi tinh thần đàn ông xuống dốc

Khó khăn trong công việc, tổn thất tiền bạc, chịu ấm ức nơi chỗ làm hoặc phong độ gối chăn giảm xuống… đều là những “đả kích” cho tâm lý đàn ông.

Những lúc tinh thần xuống dốc thế này là lúc họ dễ dao động tình cảm nhất. Nếu có người thứ ba tỏ ra quan tâm đặc biệt và nhất là đối phương có khả năng xoa dịu lẫn vực dậy tâm hồn phái mạnh thì nguy cơ các anh ngã vào vòng tay ngoài vợ là rất cao.

Lời khuyên cho phụ nữ lúc này là hãy dành thời gian cho anh ấy, có những lời nói và hành động sao cho chàng cảm nhận được tình yêu và quan trọng là “sự khẳng định” từ bạn, điều này giúp chàng nhanh chóng củng cố lại lòng tin đang bị tổn hại trầm trọng. Một điều bạn cần nhớ là tuyệt đối không nên có thái độ chê trách, khinh thường quý anh lúc này, nếu không muốn tình hình tệ thêm.

chongngoaitinh-6

Khi chồng đi công tác xa nhà

Đàn ông có nhiều mối quan hệ xã hội hơn phụ nữ, nhưng lúc bình thường do khả năng kìm chế và môi trường xung quanh nên có thể anh ấy vẫn duy trì sự qua lại xã giao với những đối tượng “có ý đồ”, không đi quá giới hạn để giữ hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, nếu vì lý do khách quan nào đó mà chàng cùng đối phương có cơ hội “sổ lồng”, chẳng hạn như cùng đi công tác hay du lịch xa, thì vợ nên có đối sách đề phòng. Bởi đây là thời điểm các ông chồng được đến một nơi xa, không có vợ con quấy rầy, càng không có người quen nhòm ngó.

Phụ nữ thường nhiều do dự nhưng cánh đàn ông là động vật rất biết chớp thời cơ. Khi “thiên thờ, địa lợi, nhân hòa” sẽ khó tránh chàng cho phép mình nếm trải cuộc tình mới mẻ.

Để giữ gìn gia đình, tránh việc chồng sa ngã vào bẫy ngoại tình trước khi chồng đi công tác vợ hãy nhắc nhớ anh ấy về hạnh phúc cả hai đang có, về tầm quan trọng của sự thủy chung nhé!

Khi đàn ông tới thời kì khủng hoảng

Nghe có vẻ không liên quan nhưng cũng giống như phụ nữ ở các giai đoạn thay đổi về tâm sinh lý như trước khi mang thai, sau khi mang thai hoặc giai đoạn tiền mãn kinh có sự thay đổi về nhu cầu “chuyện giường chiếu” thì đàn ông cũng có những thời kì tương tự như vậy.

Sự thay đổi trong tâm lý, đời sống tình cảm khiến họ có mong muốn tìm kiếm một sự mới mẻ hơn trong đời sống tình cảm. Các giai đoạn khủng hoảng của đàn ông thường diễn ra khi họ bước vào 1 tuổi trưởng thành mới như vào những năm 29, 49 tuổi. Vì thế hãy để ý đến những thay đổi này của chồng để có sự quan tâm, sẻ chia cùng chàng nhé.

Khi đàn ông thành đạt, giàu có

Đây là thời điểm hầu như mọi đàn ông đều ngoại tình . Sự thật cau đắng này thật sự không dễ chấp nhận.

Khi đàn ông kiếm được nhiều tiền, thành công trong công việc với vẻ chín chắn và bóng bẩy của mình dễ trở thành hình tượng của nhiều cô gái trẻ ham vật chất, vẻ bề ngoài. Đôi khi đàn ông không cưỡng lại được “lời mời gọi” ngọt ngào từ những cô nhân tình trẻ trung, nóng bỏng dẫn đến việc phản bội vợ, ngoại tình.

Bạn nên nhớ có chồng thành đạt, phụ nữ không được bỏ quên mình. Đừng nghĩ chỉ cần hết lòng hi sinh vì chồng vì con khiến anh ấy cảm kích và tuyệt đối chung thủy với bạn. Dù có là hậu phương của chồng đi chăng nữa chị em vẫn luôn phải chú ý chăm chút cho bản thân mình. Có một người vợ tự tin rạng rỡ, đàn ông hẳn sẽ đắn đo cân nhắc thiệt hơn trước những cám dỗ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT