Vbiz 13/10: Linh Chi bất ngờ tuyên bố hết yêu Lâm Vinh Hải, bạn trai mới U50 của Phi Thanh Vân giàu thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ công khai bạn trai mới và chia sẻ dự định kết hôn lần 3 vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, người mẫu Linh Chi bất ngờ 'đăng đàn' tuyên bố hết yêu Lâm Vinh Hải?

phithanhvan5.phunutoday.vn

Mới đây, tại một sự kiện từ thiện, Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện cùng bạn trai mới và hé lộ kế hoạch kết hôn lần 3 khiến xôn xao cộng đồng mạng. Bạn trai mới của Phi Thanh Vân tên là Triệu Văn Dương, cả hai đã yêu nhau được 3 tháng. Triệu Văn Dương không phải là cái tên quá xa lạ đối với giới doanh nhân Việt. Anh là một doanh nhân thành đạt được biết tới với danh nghĩa Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Sau khi chia tay người chồng thứ 2, Phi Thanh Vân từng chia sẻ rằng mình sợ yêu và không muốn kết hôn nữa. Thay vào đó, "nữ hoàng dao kéo" muốn tập trung vào công việc và dành thời gian chăm sóc con trai. Tuy nhiên, sự chân thành của doanh nhân Triệu Văn Dương đã khiến người đẹp mở cửa trái tim. Được biết, cả hai dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

linhchi3.phunutoday.vn

Người mẫu Linh Chi đã chia sẻ dòng trạng thái trên instagram về dấu chấm hết trong chuyện tình yêu với nam vũ công Lâm Vinh Hải và cho rằng tình yêu đã qua là 'lãng nhách'. "Không phải tình yêu đó không đủ chắc chắn hay to lớn nên mới một cái nháy mắt là hết. Mà nhận ra, bao nhiêu uất ức, chịu đựng, đau khổ tràn về trong một cái nhắm mắt như nước lũ cuốn tràn bờ đê, cuốn trôi luôn bao kỉ niệm hạnh phúc, vui vẻ ít ỏi đó/ Thế là xong!/ Em tạm buông tay/ Tình yêu đến rồi đi/ Lãng nhách mờ nhạt như thế” - chân dài viết. Những chia sẻ này của Linh Chi khiến không ít người cho rằng, chuyện tình cảm giữa cô và Lâm Vinh Hải đã kết thúc.

tonhu.phunutoday.vn

Thông tin "Người đẹp có gương mặt khả ái" của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như sắp lên xe hoa cùng 'soái ca' Học viện cảnh sát đang nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ lớn từ khán giả. Bạn trai của người đẹp gốc Thái Nguyên là một trong những hot boy nổi tiếng của Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam (Hà Nội) - Trần Trung Hiếu. Sau một năm gắn bó, cặp đôi "trai tài gái sắc" sẽ chính thức nên duyên vợ chồng trong thời gian tới. Thông tin được xác nhận khi cặp đôi hé lộ hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới. "Quy trình nhá hàng chuẩn bị cho ngày của chúng em" - Tố Như chia sẻ trên trang cá nhân. Sở hữu ngoại hình lý tưởng cùng gương mặt điển trai, Trung Hiếu là gương mặt quen thuộc trên trang bìa của nhiều tạp chí, nội san ngành. Hiện tại, Trung Hiếu còn làm thêm về lĩnh vực kinh doanh.

vietanh1.phunutoday.vn

Tối 12/10 tại một sự kiện ở Hà Nội, nam diễn viên Việt Anh hút sự chú ý khi xuất hiện bảnh bao với vest và đôi giày hàng hiệu. Nam diễn viên bước xuống từ chiếc siêu xe màu trắng trị giá hàng chục tỷ đồng, có tài xế riêng. Việt Anh chia sẻ, việc tậu chiếc siêu xe này là để có thể vừa đi chơi cùng gia đình lại hợp đi làm. Vì khá bận bịu và thường xuyên di chuyển vì công việc nên thay vì tự lái xe như trước đây, hiện anh có tài xế riêng để có thể tranh thủ nghỉ ngơi trên đường đi. Trước đó không lâu, Việt Anh cũng tiết lộ anh vừa sắm một căn biệt thự mới để có không gian cho con trai chơi đùa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn