Bảy điều điên rồ mà bạn hay làm khi yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều mà khi yêu bạn không thể kiềm chế được. Có thể đấy là những điều cực điên rồ. Tình yêu có thể làm lu mờ lý trí . Đó là lý do tại sao không thể nói chuyện với một phụ nữ khi mắc bệnh quá yêu. Khi đó bạn đặt đối tác lên đầu tiên và kiên quyết thực hiện những điều mà bạn cho là đúng. Đây là một số trong những điều điên rồ nhất mọi người làm khi tình yêu:

1.      Di chuyển

Nếu người đàn ông mơ ước của bạn sống cách đấy vài dặm , bạn có thể chuyển nhà và tới sống với anh ấy. Việc anh ấy sống ở thị trấn hay nước khác không quan trọng - nếu bạn yêu anh ấy, bạn sẽ muốn được ở bên anh .

 Đối với một số người, một khởi đầu mới là những gì họ cần. Nhưng đối với những người khác , di chuyển ra khỏi gia đình và bạn bè của họ là một trong những điều khó khăn nhất chưa bao giờ làm trước đó.

2.      Bỏ việc

Một số người bỏ việc để ở nhà nuôi dạy con cái vì người đàn ông của họ sẵn sàng gánh trách nhiệm cung cấp tài chính. Dù vì lý do gì thì từ bỏ công việc là một quyết định quan trọng . Bạn phải chắc chắn rằng đó là quyết định đúng đắn. Bạn yêu người đàn ông của mình , nhưng bạn không muốn kết thúc hối hận vì đánh mất sự nghiệp của chính mình.

3.      Đánh mất bạn bè

khi yêu

Nếu người đàn ông của bạn không thích bạn giữ liên lạc với cũ , bạn có thể xóa tên bạn cũ ra khỏi danh sách liên lạc trên điện thoại. Bạn sẽ mất hết bạn bè vì điều này. Có vẻ như bạn đang dành quá nhiều thời gian với chàng trai mơ ước của mình. Trong khi bạn muốn có đủ thời gian dành cho anh ấy, bạn cũng cần dành thời gian cho những người khác trong cuộc sống của mình. Anh ấy không phải là người duy nhất xung quanh . Bạn có rất nhiều người quan tâm tới bạn cũng giống như anh ta, và họ xứng đáng sự chú ý của bạn.

4.      Hành động như một thằng hề

Khi bạn đang  yêu, thỉnh thoảng bạn tự biến mình thành một kẻ ngốc. Dù bạn công bố tình cảm của mình trước đông người hay nói chuyện với một người bạn thì mọi người sẽ nhìn chằm chằm vào bạn. Tất nhiên, một trong những đặc quyền khi tình yêu là bạn không quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Bạn không cần phải chấp nhận , bởi vì bạn có người đàn ông của mình.

5.      Thay đổi

Bạn không bao giờ nên thay đổi chính mình vì một người đàn ông. Tuy nhiên, một số phụ nữ giảm cân hoặc thay đổi phong cách của mình để gây ấn tượng với người khác giới. Đó là những điều tốt đẹp để giúp bản thân thấy tốt hơn, nhưng không cần phải thay đổi chỉ vì một người duy nhất. Hãy tự hào về bản thân, không ít người đàn ông khác đang chú ý đến bạn.

6.      Mua quá nhiều quà tặng

Một cách để gõ cửa trái tim của người đàn ông không phải là bằng cách mua một chiếc đồng hồ Rolex thời trang và cá tính. Mặc dù, ai cũng rất thích được tặng quà, nhưng quà tặng không thể mua chuộc được tình cảm thực sự. Nếu bạn muốn chi tiền cho người mình yêu, điều đó cũng tốt thôi. Nhưng đấy không phải là cách cố gắng để dành được tình cảm của anh ấy. Cách duy nhất anh ấy rơi vào tình yêu với bạn là  học cách yêu cá tính của bạn , không phải bởi những món quà bạn cho anh ấy.

7.      Tin tưởng quá nhiều

Khi bạn đang yêu , bạn tin rằng người khác là điều tuyệt vời nhất trên thế giới. Bạn chỉ nhìn thấy những điều tốt đẹp trong anh. Tuy nhiên , điều này có thể gây nguy hiểm. Bạn không muốn kết thúc mọi niềm tin bằng lời nói dối vì điều này có thể kết thúc trong thảm họa.

Tình yêu là một động lực mạnh mẽ có thể làm cho những điều hợp lý nhất trở nên vô lý. Bạn đã bao giờ phạm phải một hành động điên rồ nào khi yêu? 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn