"Cố tật" ở đàn ông, đừng hi vọng khi yêu có thể bỏ được

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều thuộc về "cố tật" ở đàn ông, các nàng đừng hi vọng khi yêu họ có thể thay đổi được. Dù rất khó chịu với những điều đó, nàng nên biết cách chung sống với nó nhé!

1. Không bộc lộ cảm xúc

Khác hẳn với phụ nữ khi yêu, đàn ông không thích bộc lộ cảm xúc của mình. Đây là điều thuộc về bản chất của đàn ông, phụ nữ đừng mong có thể hi vọng thay đổi được. 

Mặc dù khi yêu phụ nữ thường mong được nghe những lời cánh từ người đàn ông của mình. Nhưng thực tế đàn ông không mặn mà lắm với việc suốt ngày nói những lời bay bướm. Không phải anh ta không thích bạn, đơn giản đây là bản năng không muốn bộc lộ quá nhiều về việc anh ta cảm thấy như thế nào. Bạn nên quan sát hành động của họ thay vì lời nói, vì đôi khi việc họ làm ý nghĩa hơn nhiều việc họ nói.

2. Không bỏ được thói quen ngắm phụ nữ đẹp 

Chiêm ngưỡng cái đẹp là sở thích khó bỏ của đàn ông, đặc biệt là phụ nữ đẹp. Dù khi yêu phụ nữ chỉ muốn “em là một, là riêng, là thứ nhất” trong mắt người mình yêu. Nhưng “muốn” và thực tế đôi khi không song hành với nhau. Ngắm nhìn phụ nữ là một trong những đặc tính bạn không thể thay đổi ở người đàn ông.

Nhưng đừng vì thế mà lo lắng, vì đàn ông họ biết đâu là “thứ tự ưu tiên” của mình. Ngắm nhìn phụ nữ khác không phải là việc gì quá xấu xa, và bạn cũng không nên buồn bực vì chuyện đó.

Thay vì tự hỏi mình làm sao để thay đổi được họ, bạn hãy cùng “tham gia” vào công cuộc ngắm nhìn những phụ nữ xinh đẹp khác, thậm chí là bình phẩm về những thứ khác. Chắc rằng anh chàng của bạn sẽ rất cảm kích về tính tình rộng rãi, không ghen vặt của bạn. Hãy ghi nhớ trong đầu, nhìn ngắm và tán tỉnh là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau.

3. Đưa ra những lời khuyên về thời trang

đàn ông

Đây là một trong những điều tối quan trọng mà phụ nữ không thể thay đổi được ở đàn ông: đưa ra những lời khuyên về ăn mặc.

Đàn ông thích thú khi người phụ nữ của họ nghe theo lời khuyên về cách ăn mặc làm sao, trang điểm thế nào, vì đó có nghĩa rằng ý kiến của họ được chú tâm và thực thi. Vì vậy, nếu anh chàng thích bạn diện một chiếc đầm đỏ, hãy đi mua ngay một bộ đầm đỏ thật đẹp vào một bữa tối lãng mạn nào đó.

4. Mê xem thể thao hơn phim tình cảm

Nếu được chọn giữa việc cùng người yêu ở nhà xem phim tình cảm Hàn Quốc với xem một trận đấu bóng. Bạn đừng buồn khi biết người yêu mình lựa chọn gì rồi đấy! Anh chàng của bạn cũng giống như hầu hết đàn ông trên thế giới có cùng đam mê thể thao và cực kì hưng phấn khi đội bóng đá yêu thích thắng trận đấu.

Đừng nên đưa ra yêu sách cắt thể thao với chàng vì như thế sẽ đẩy bạn vào thế bị động hoàn toàn. Nếu bạn có luật lệ rằng “không bóng bánh gì trong nhà” thì chắc chắn 100% anh chàng sẽ kéo lũ bạn ra một quán pub nào đó để theo dõi trận đấu.

5. Không có kĩ năng sắp xếp

Nhìn chung, phụ nữ thường ngăn nắp và biết cách vun vén hơn đàn ông. Phụ nữ thường là những người nhớ rõ ngày kỉ niệm, ngày sinh nhật.. Trong khi đó, đàn ông không mấy xem trọng những điều này. Vì vậy bạn cũng đừng quá bận tâm vì đây là một trong những điều bạn không thể thay đổi ở họ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT