Ai đủ tư cách rao giảng hoãn "chuyện ấy" khi yêu?

( PHUNUTODAY ) - Không thể đánh giá được bản chất, hay tư cách đạo đức con người thông qua sự mất hay còn trinh tiết.

(Phunutoday)- Không hoàn toàn với suy nghĩ của bạn gái trong bài viết “Gửi người yêu 3 năm không [[“chuyện ấy”]]. Nhưng tôi cũng thấy bạn gái ấy nói có ý rất  đúng. Chẳng việc gì mà phải “trì hoãn” cái sự sung sướng ấy lại khi mà mình đang rất muốn cả. Làm như vậy không khác nào cơ hội đến mà không biết nắm bắt!
> Thư của người yêu suốt 3 năm mà không làm “chuyện ấy”
 > Gửi người yêu 3 năm không “chuyện ấy”
a
 

Hơn nữa, bây giờ là thời đại nào rồi mà chúng ta còn mang chuyện “trinh tiết” phụ nữ ra để bàn bạc và mổ xẻ? Việt Nam đã gia nhập WTO, vì thế không chỉ hội nhập về kinh tế, chúng ta còn phải hội nhập về văn hóa, lốisống.

Có rất nhiều nét văn hóa của các nước phương Tây đã du nhập vào Việt Nam và trở thành một nét văn hóa không thể thiếu của người dân Việt Nam như: Noel, Valentine, …Vậy thì không có lý do gì mà chúng ta lại không được phép chấp nhận lối sống "thoáng” hơn của phương Tây trong quan hệ yêu đương nam nữ cả.

Trên thực tế, những năm gần đây người dân Việt Nam cũng đã chấp nhận những suy nghĩ “thoáng” hơn rất nhiều trong tình yêuquan hệ nam nữ. Họ đã bàn tính đến chuyện mang [[sex]] vào dạy ở nhà trường, và những ông bố, bà mẹ cũng chấp nhận chia sẻ với con một cách thẳng thắn, cởi mở hơn về sex thay vì giấu giếm như trước đây. Vậy nên chả có lý do gì chúng ta phải lăn tăn suy nghĩ có nên hay không nên làm [[“chuyện ấy”]] khi yêu.Theo tôi, hãy cứ làm, nếu bạn muốn.

Bởi thưa với các bạn, cái mà được gọi là “ngàn vàng” kia thực chất chẳng có gì là “ngàn vàng”, vì thực chất nó cũng chỉ là một màng mỏng nằm trong âm đạo của người phụ nữ, cách cửa âm đạo khoảng 1 cm. Và thế có thể bị rách bất cứ lúc nào, ngay cả khi va chạm nhẹ như chơi thể thao, chạy nhảy hay đi xe đạp,… mà chẳng hề ảnh hưởng đến sức khỏe của người phụ nữ, thậm chí có nhiều người còn không phát hiện ra mình mất hay còn.

Vậy thì mất hay còn có ý nghĩa gì đâu?! Và cũng không thể đánh giá được bản chất, hay tư cách đạo đức con người thông qua sự mất hay còn trinh tiết.

Hơn nữa, với sự phát triển của y học hiện nay, chỉ cần bỏ ra khoảng 2 triệu đồng, người ta có thể làm ngay cái [[“ngàn vàng”]] mới toanh, biến một người hết “zin” thành còn “zin” chỉ trong vòng vài phút đồng hồ. Vậy nên theo tôi, kìm nén “chuyện ấy” vì lý do giữ gìn [[trinh tiết]] cho người yêu, hay tôn trọng người yêu, tôn trọng mình,… là những lý thuyết xáo rỗng và không cần thiết.

Đã yêu thì phải hết mình, vì thế đừng vì một lý do nào đó mà “hoãn” lại “sự sung sướng” rồi có ngày hối không kịp. Như bản thân tôi đây, hơn 2 năm yêu đương, tôn trọng người yêu,…, nhưng rồi cô ấy vẫn từ bỏ tôi mà không cho biết lý do. Nhưng tôi hiểu, có lẽ cô ấy sợ tôi không rung động trước cô ấy nên mới cố tình “hoãn” lại “sự sung sướng” hết lần này đến lần khác. 

  • Cao Thắng (Hà Nội, email: Caothang1...)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT