Bé 10 tuổi nấp dưới gầm xe tải đi 1.600 km để tìm mẹ

06:37, Thứ bảy 14/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Cậu bé 10 tuổi người Bolivia trốn trong gầm xe tải vượt qua quãng đường 1.600 km để tìm mẹ và bị lạc tới Chile.


Theo lời kể của cậu bé, cậu đã bỏ trốn khỏi căn nhà của người cha ở Oruro và dự tính đến Cochabamba của Bolivia, nơi mẹ cậu bé đang phải ngồi tù, nhưng cậu không hề hay biết mình đã đi nhờ một chiếc xe tải chở hàng tới Chile.

Sau đó, một phụ nữ nhân hậu đã tìm thấy cậu bé 10 tuổi lang thang trên đường phố tại một thành phố nhỏ ở Chile đã thương tình đem về chăm sóc, nuôi dưỡng. Câu chuyện của cậu bé táo bạo này đã đến tai đài truyền hình địa phương và họ đã phỏng vấn cậu bé.

video">[video(20509)]

Tuy nhiên, theo nhiều người thì ngay cả khi cậu bé trên đến được Cochabamba cũng khó có thể ông tìm thấy mẹ của mình, người phụ nữ được cho là đã được tự trả tự do một tháng trước và đang đi làm kiếm tiền.

Báo giới Chile Can thiệp đang hy vọng có thể giúp đỡ cậu bé này trở về nhà an toàn. Bộ Ngoại giao Bolivia cũng đã liên hệ với nhân viên đại sứ quán của họ ở Chile để chuẩn bị tất cả các thủ tục cần thiết để mẹ con cậu bé được đoàn tụ. Vì vậy, có vẻ như câu chuyện của cậu bé đi lạc này sẽ có một kết thúc hạnh phúc.

(Theo News)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc