Mủi lòng vì những lá thư của Suri, Tom Cruise quyết định nối lại quan hệ với con gái?

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài không gặp gỡ, Tom Cruise giờ đây đã muốn quay lại cuộc đời của cô con gái Suri Cruise.

Suri Cruise là con gái duy nhất của Tom Cruise và Katie Holmes. Cô bé chào đời năm 2007 từng được truyền thông chăm chút chu đáo và được cha ruột cưng chiều hết mực từ khi lọt lòng. Song, năm 2012, khi cha mẹ quyết định chia tay, Suri chuyển tới sống cùng mẹ ruột và từ đó cô bé không còn gặp lại cha ruột. Theo một số tạp chí của Mỹ, Suri Cruise đã không gặp cha ruột suốt nhiều năm qua. Thỉnh thoảng, cô bé được gọi điện nói chuyện với cha ruột.

Suri Cruise lúc nhỏ với bố Tom Cruise.

Suri Cruise lúc nhỏ với bố Tom Cruise.

Tuy nhiên sau một thời gian dài không gặp gỡ, Tom Cruise giờ đây đã muốn quay lại cuộc đời của cô con gái Suri Cruise. Theo một nguồn tin cho biết nam diễn viên đã mủi lòng trước những bức thư, những cuộc gọi điện thoại và những đoạn thư thoại mà Suri gửi cho bố.

"Tom đã liên lạc với Suri thông qua một bên thứ ba, một người mà anh ấy tin tưởng hoàn toàn, để kiểm tra tình hình của Suri. Tom muốn con gái biết rằng anh luôn nghĩ về cô bé, và nhận được tất cả tin nhắn mà Suri gửi cho. Anh ấy đọc và nghe từng từ Suri nhắn nhủ. Tom đã chuẩn bị cho việc trở lại trong cuộc đời của Suri và nhiều người mong chờ điều ấy sẽ sớm xảy ra".

Nỗi buồn vắng bố trong cuộc đời được cho là lý do khiến Suri trông không vui trong chuyến đi chơi Paris cùng mẹ Katie Holmes vào đầu tháng này. Nguồn tin của OK! nói: "Trông có vẻ như nhiều điều đã làm đầu óc cô bé nặng trĩu. Và Tom có thể liên quan đến chuyện ấy".

Suri Cruise bên mẹ Katie tại Paris.

Suri Cruise bên mẹ Katie tại Paris.

Theo nguồn tin của OK!: "Tom luôn được phép gặp gỡ Suri 10 ngày một tháng, nhưng anh ấy chưa bao giờ nhận lời đề nghị của Katie". Giáo phái Scientology được cho là lý do buộc anh cắt đứt quan hệ với con gái, vì sau khi ly hôn Tom, Katie cùng Suri đều không còn là người thuộc giáo phái này, trong khi Tom không được cho phép liên lạc với những người ngoài giáo phái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn