Bé 2 tuổi cứ ra nắng là bị nổ da như “ma cà rồng”

13:00, Thứ năm 05/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi khi xuất hiện dưới ánh nắng mặt trời, làn da của một bé gái bị phản ứng như nổi mề đay, lên chàm, nổ da… như “ma cà rồng”.

Bé gái cứ ra nắng là bị nổ da như “ma cà rồng” là bé Monroe Mills sống tại Nambucca Heads trên bờ biển giữa bắc New South Wales. Mỗi khi ra nắng, làn da của Mills lại nổi mề đay, lên chàm khiến cô bé đau đớn vô cùng. 

Mô tả ảnh.
Mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, làn da của Mills bị nổ khiến em đau đớn 

Sau khi phát hiện làn da của con gái phản ứng với ánh nắng mặt trời, mẹ của Mill đã chuẩn bị cho bé một bộ quần áo liền thân. Với bộ đồ “đặc biệt” này kết hợp với mũ, đeo kính nên Mills đã có thể ra khỏi nhà đi chơi, gặp gỡ người thân dễ dàng hơn. 

“Mỗi khi Mills tiếp xúc với mặt trời thì nổi mày đay, nổ da đau đớn tột cùng. Nhìn con gái sợ hãi các loại kem, luôn khóc lóc bởi vết thương do ánh nắng mặt trời gây ra mà lòng tôi đau xót…” – mẹ của Mills nói trong buồn bã. 

Mô tả ảnh.
Bé gái tội nghiệp bên mẹ và anh trai 

Không những bị ánh nắng mặt trời làm tổn thương da, Mills còn là trung điểm bàn tán của những hàng xóm gần nhà. Bạn bè diễu cợt em mỗi khi xuât hiện trên phố vì bộ quần áo kín toàn thân. Chính vì vậy, Mills trở nên ít nói, luôn sống trong tâm trạng buồn bã.  

Những lần bị bạn bè giễu cợt, Mills hỏi mẹ: “Mẹ ơi, tại sao ông mặt trời lại ghét con”. Câu hỏi của bé gái khiến mẹ em như bị nghìn mũi dao cứa vào tim đau đớn vô cùng. 

Hiện một quỹ từ thiện đang quyên góp giúp Mills mua kem chống nắng, chi phí chữa bệnh hàng tháng, đồng thời tuyên truyền cộng đồng để họ hiểu về căn bệnh lạ của em. Hy vọng cuộc sống của em sẽ khá hơn. 

Kỳ lạ: Người phụ nữ thích hút máu người như... ma cà rồng
Dù người thân khuyên giải, can ngăn nhiều lần nhưng người phụ nữ vẫn duy trì sở thích quái dị là uống máu người để được khỏe mạnh và trẻ trung.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT