Bé 2 tuổi ngã vào xô nước tắm đã tử vong

09:31, Thứ sáu 29/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 ngày tích cực cứu chữa dù được chuyển cấp cứu đến 2 bệnh viện nhưng đến ngày 28/7 cháu bé 2 tuổi bị cắm đầu vào xô nước do mẹ vội ra ngoài nghe điện thoại đã tử vong.


Bác sĩ Vũ Quốc Vinh – [[Bệnh viện nhi đồng 2]] vừa cho Phunutoday biết, do cháu bé bị [[ngạt nước ]] quá lâu, nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở và chết não. Mặc dù được các bác sỹ BV Q.Thủ Đức tích cực hồi sức cấp cứu và các bác sỹ BV Nhi Đồng 2 (TP.HCM) tận tình cứu chữa xong đến 13h ngày 27/7, cháu Hồ Lã Anh Kiệt, ngụ KP3, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức đã không qua khỏi.
 
Trước đó chiều 25/7, khi chuân bị tắm cho con, mẹ bé Kiệt quay vào nhà lấy đồ mặc cho bé thì có điện thoại. Sau khi nói chuyện khoảng hơn 5 phút, mẹ bé trở lại phòng tắm thì thấy đầu cháu chúi vào xô nước, chân giơ lên trên. Người mẹ sốc nước rồi nhanh chóng đưa bé vào BV Q.Thủ Đức gần nhà trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở.

d
Chiều ngày (28/7) thi thể bé Kiệt đã được gia đình đưa đi án táng tại nghĩa trang Giáo xứ Tam Hà (Q.Thủ Đức, TP.HCM).(Ảnh Bee)

Các bác sĩ tại  đây đã tích cực hồi sức giúp tim bé đập trở  lại, sau đó chuyển bé về BV Nhi Đồng 2 và sau đó bé Kiệt đã tử vong.

Các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết chiều ngày (28/7) thi thể bé Kiệt đã được gia đình đưa đi án táng tại nghĩa trang Giáo xứ Tam Hà (Q.Thủ Đức, TP.HCM).
  • Thu Linh
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc