Bé 5 tuổi bị cha dượng đánh đập, bắt quỳ trên chậu muối

( PHUNUTODAY ) - Do làm ở quán ăn nên chị Nha thường về nhà rất muộn, việc nuôi dạy đứa con trai đều giao lại cho người chồng “hờ”. Chỉ đến hôm cháu bị sốt cao do bị đánh thâm tím khắp người, vùng mắt và hai đầu gối lở loét, nhiễm trùng khuyết sâu vào bên trong, chị Nha mới đau xót nhận ra sự tàn ác của người chồng hờ.

(Phunutoday) - Do làm nghề tiếp viên cho quán ăn ở thị trấn Tân Trụ nên chị Nha thường về nhà rất muộn, việc nuôi dạy đứa con trai đều giao lại cho người chồng “hờ”. Chỉ đến hôm cháu bị sốt cao do bị đánh thâm tím khắp người, vùng mắt và hai đầu gối lở loét, nhiễm trùng khuyết sâu vào bên trong, chị Nha mới đau xót nhận ra sự tàn ác của người chồng hờ.

Sáng nay (18/8) trao đổi với phóng viên Phunutoday về vụ việc cha dượng hành hạ con riêng, ông Bùi Đức Lộc – Trưởng Công an xã Long Trì (Châu Thành – Long An) cho biết: Cháu Lê Trùng Dương (5 tuổi) là con riêng của chị Ngô Thị Nha (35 tuổi, quê huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) bị cha dượng là ông Lý Minh Dũng (38 tuổi, ngụ xã Long Trì, huyện Châu Thành, Long An), đánh đập tại nhà riêng gây thương tích. Hai đầu gối cháu Dương bị lở loét sâu vào bên trong và nhiều vết bầm tím trên mông và trên cơ thể cháu bé.

Lời khai ban đầu tại Công an xã Long Trì, anh Lý Minh Dũng thừa nhận là có bắt bé Dương quỳ trên gỗ dán, còn việc những vết loét sâu ở hai đầu gối thì anh Dũng nói rằng do cháu đùa dỡn, chạy nhảy bị té ngã gây ra.

be duong.jpg
Cháu Lê Trùng Dương (5 tuổi) bị cha dượng đánh đập và bắt quỳ trên thau muối rang.(Ảnh: NLĐ)

Còn những vết bầm tím trên mông và trên mặt cháu bé thì anh Dũng biện minh rằng: Sáng hôm đó (11/8) tôi chở chị Nha đi sang bên thị trấn Tân Trụ làm thì cháu Dương khóc đòi theo mẹ nên có lấy thước gỗ đánh cháu mấy cái. Khi chở chị Nha đi làm xong, quay về nhà thì thấy đứa con lớn (con đẻ của anh Dũng) nói bé Dương xếp đồ vào va li đòi bỏ nhà đi, tức giận nên tôi đánh cháu.(?!)

Khi cháu kêu khóc nhiều quá thì anh Dũng tức giận điện thoại cho chị Nha nói rằng bé Dương kêu khóc đòi theo mẹ nên anh ta mang con sang cho chị Nha dạy bảo.

Được biết, chị Nha đã lập gia đình tại Cà Mau, người chồng không may mất sớm để lại 2 đứa con, cháu lớn 16 tuổi hiện đang ở và làm việc với bác họ tại Cà Mau, và cháu Dương hiện mới được 5 tuổi. Trước đó thì bé Dương được bà ngoại gửi người dì ruột nuôi để chị Nha đi làm ăn xa. 

Vào đầu năm 2011, chị Nha làm việc tại một quán ăn ở thị trấn Tân Trụ có quen và đến sống chung với ông Lý Minh Dũng như vợ chồng. Cuộc sống chung ban đầu thấy hạnh phúc hai người bàn bạc với nhau đưa bé Dương về nuôi.  Nhưng hạnh phúc chưa tày gang thì người chồng hờ này liên tục đánh đập cháu bé mới 5 tuổi.

Theo lời chị Nha kể, vào trưa ngày 11/8, đang làm việc ở quán, chị nhận được điện thoại của chồng bảo đưa cháu Dương đến để chị nuôi dạy vì Dương cứ đòi theo mẹ. Lúc cháu Dương được chở đến thì chị Nha phát hiện trên người cháu có nhiều vết thương rất nặng. Trên đầu gối lở loét, nhiễm trùng khuyết sâu vào bên trong, vết đánh ở mông bầm tím in rõ vết cây đập rất mạnh.

me.jpg
Hai mẹ con chị Ngô Thị Nha (35 tuổi, quê huyện Trần Văn Thời, Cà Mau)cháu Lê Trùng Dương (5 tuổi).(Ảnh NLĐ)

Cùng lúc đó có mấy người khách đến ăn ở quán thấy cháu bị thâm tím mặt mày liền tới hỏi han. Lúc này, cháu kể rõ sự việc bị ông Dũng bắt quỳ gối dưới thau muối, lấy cây đánh mạnh vào mông và tát vào mặt. Khi người khách này cởi quần áo Dương xuống kiểm tra thì không khỏi ngỡ ngàng vì từ mông đến đầu gối bầm tím với vết thương chi chít. Cơ thể cháu bé lên cơn sốt cao. Ngay lập tức chị Nha cùng người thân đưa cháu đến bệnh viện tại thị trấn Tân Trụ để điều trị. Đến ngày 14/8 thì cháu Dương được xuất viện về nhà.

Khi biết được vụ việc, người chú ruột của cháu Dương đã làm đơn trình báo lên cơ quan Công an. Đến 20 giờ cùng ngày, anh Lý Minh Dũng được Công an huyện Tân Trụ mời lên lấy lời khai.

Được biết, ngày 17/8, Cơ quan Điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An đã tiếp nhận đơn của bà nội cháu Lê Trùng Dương tố cáo cha dượng hành hung cháu Dương gây thương tích. Cùng ngày, Cơ quan Điều tra Công an huyện Châu Thành cũng đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc từ Công an thị trấn Tân Trụ để tiến hành điều tra làm rõ hành vi hành hạ người khác hoặc ngược đãi trẻ em.

Ông Bùi Đức Lộc-  Trưởng Công an xã Long Trì cũng cho biết, chiều qua (17/8), Công an huyện Châu Thành đã mời hai vợ chồng anh  Lý Minh Dũng và chị  Ngô Thị Nha đến trụ sở Công an huyện để làm việc.
 
xác nhận vụ việc và cho biết cơ quan này đang thụ lý điều tra và xử lý theo luật định.
  • Thu Linh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn