Bé gái 1 tuổi khiến dân mạng "chao đảo" vì có mái tóc "bờm sư tử" đáng yêu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu khuôn mặt dễ thương cùng mái tóc bồng bềnh như "bờm sư tử", cô bé 1 tuổi đang làm khuấy đảo cộng đồng mạng.

Theo báo Straitstimes, cô bé Baby Chanco đến từ Nhật Bản lần đầu tiên hớp hồn cư dân mạng vào tháng 5/2018 khi mẹ em, chị Mami Kano, bắt đầu đăng những hình ảnh của cô bé khi ấy mới 4 tháng tuổi nhưng đã có mái tóc dày quá mức bình thường lên mạng xã hội Instagram.

Bé Baby Chanco - Ảnh: INSTAGRAM

Bé Baby Chanco - Ảnh: INSTAGRAM

Mái tóc rậm rạp tự nhiên đôi khi lấn át cả gương mặt nhỏ xíu của cô gái nhỏ. Càng lớn, mái tóc càng dài và dày khó tin. Không những thế, mái tóc còn phồng lên giống hệt một chiếc bờm sư tử.

kul_news_nhoc-ti-6-thang-tuoi-voi-mai-toc-bom-su-tu-khuay-dao-cong-dong-mang-17
kul_news_nhoc-ti-6-thang-tuoi-voi-mai-toc-bom-su-tu-khuay-dao-cong-dong-mang-6

Chính vì vẻ ngoài vô cùng đặc biệt của mình, bé Chanco sau khi được bố mẹ chia sẻ ảnh lên Instagram đã thu hút được sự chú ý của cả cộng đồng mạng. Hiện tài khoản instagram @babychanco đã có tới hơn 130.000 lượt theo dõi.

photo-0-1547373975190337107400

Để giữ cho bộ tác được bóng mượt và ở tráng thái tốt nhất, mẹ của Chanco cũng có hẳn một chế độ chăm sóc tóc riêng cho cô bé nhóc tì này, đó là sử dụng một loại phụ kiện như kẹp tóc, dây chun, v.v...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link