Bất ngờ với dòng trạng thái Facebook lạ của tài xế bị cứa cổ t.ử v.ong ở Mỹ Đình

( PHUNUTODAY ) - Trước khi gặp nạn, tài xế taxi bị cứa cổ t.ử v.ong ở Mỹ Đình đã đăng tải một dòng trạng thái lên Facebook cá nhân của mình.

Danh tính tài xế taxi nghi bị cứa cổ ở trước Sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) tối ngày 29/1 được xác định là Nguyễn Văn D. (SN 1993, thôn Đông Sơn, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Ngày 27/1, trên trang Facebook cá nhân, anh Nguyễn Văn D. viết: "Chẳng lẽ buông... bất lực". Ít ai ngờ rằng, đây chính là dòng trạng thái cuối cùng của nạn nhân xấu số.

Nạn nhân nằm gục tại hiện trường. Ảnh: Dân Việt.

Nạn nhân nằm gục tại hiện trường. Ảnh: Dân Việt.

Được biết, nạn nhân D. mới lấy vợ được hơn 1 năm và đã có 1 con trai. Hiện vợ nạn nhân đang mang bầu bé thứ 2. Người thân cho biết, D. là người hiền lành, chịu khó làm ăn. Dù sắp Tết, nhưng D. vẫn cố chạy xe để kiếm thêm thu nhập phụ vợ.

Liên quan đên sự việc này, tối ngày 29/1, đại diện hãng taxi Linh Anh nơi tài xế D. cho biết, từ theo thông tin từ định vị GPS, lái xe D. đón khách từ Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Đa ngành Sóc Sơn (gần khu công nghiệp Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội).

Sau đó, anh D. trả khách ở đường Nguyễn Hoàng giao với Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Dừng tại đây 2 phút, anh D. di chuyển xe ra khu vực sân vận động Mỹ Đình và xảy ra sự việc.

Trước đó, khoảng 20h tối 29/1, nhiều người đi trên đường Lê Quang Đạo (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), đoạn trước cửa SVĐ Mỹ Đình hoảng hốt chứng kiến cảnh tượng nam tài xế điều khiển xe taxi BKS 30A-909.37 dùng tay che máu ở cổ, chạy ra khỏi xe. Chạy khoảng 5m thì người này ngã xuống và tử vong.

Chị Th. (sống tại Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) cho biết: "Khoảng 8h tối, khi tôi đang bán nước thì thấy nạn nhân chạy đến đúng cổng của SVĐ Mỹ Đình thì đổ gục, phía sau có khoảng 2 người chạy từ taxi qua đường. Lúc đấy, cổng SVĐ Mỹ Đình rất sáng nên tôi nhìn thấy có máu chảy ra. Tôi hô hoán mọi người và gọi cấp cứu thì người này đã tử vong tại chỗ".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link