Midu bất ngờ nhắc khéo lại chuyện cũ với Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ chia sẻ quan điểm của mình trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng Midu đã nhắc khéo lại chuyện cũ với thiếu gia Phan Thành.

Không ồn ào như thời điểm xảy ra chuyện tình ái, Midu thời gian này khá im ắng. Hiếm hoi cô mới xuất hiện tại một vài sự kiện còn chuyện riêng tư cũng giữ kín cho riêng mình.

Tại thời điểm sau khi chia tay Phan Thành một thời gian, cô bị nghi yêu bạn thân của hôn phu cũ khi hai người liên tiếp có những sự xuất hiện thân mật. Cũng như mọi lần, Midu vẫn im lặng nên sự thật vẫn còn là dấu hỏi với công chúng.

5-34

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ quan điểm của mình về phụ nữ và sự phụ thuộc vào hôn nhân trên cơ sở ý kiến của một nữ doanh nhân trong một chương trình. Theo đó, Midu chia sẻ: "Mình thích ngắm phụ nữ đẹp nhưng mình ngưỡng mộ phụ nữ thông minh và có kiến thức hơn. Mình đã từng chia sẻ 1 bài viết về ... , hôm nay lại chia sẻ tiếp vì mình thật sự quá thích chị ấy. Từ ánh mắt đến thần thái đều toát lên sự thông minh, bản lĩnh và đầy trải nghiệm trong sự phán đoán và nhìn người.

Nhiều người phụ nữ quan điểm rằng sau này lấy chồng, được chồng nuôi đó là phúc phận, không phải làm gì đó là sung sướng. Nhưng mình nghĩ khác, cuộc sống mà không làm gì cả có người đem chén cơm đến cho bạn hằng ngày nó tẻ nhạt và vô vị vô cùng.

hot-girl-midu-da-thuc-su-chia-tay-phan-thanh

Đó là lý do mình bị cuốn hút bởi phụ nữ thông minh hơn phụ nữ đẹp, bởi lẽ nhìn vào mắt họ, mình thấy cả một bầu trời. ... là một trong những người phụ nữ có được thần thái đó".

Quan điểm của Midu đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Facebook Hoàng Nguyen viết: "Công nhận thần thái chị Linh nhìn sang thật. Chị nói chuyện với một phong thái tự tin của một người thành đạt, giọng chị cũng hay nữa. Mình cũng rất ấn tượng về chị ấy". Còn Facebook Đào Duy chia sẻ: "Phong thái và cách diễn đạt vấn đề tự tin như vậy là cả một quá trình học tập, rèn luyện mới có được. Chị ấy có những lời nhận xét và câu nói rất hay để người khác phải ngấm và học tập". Cùng quan điểm, Facebook Lê Ái bình luận: "Người phụ nữ thông minh luôn được trân trọng hơn người phụ nữ xinh đẹp là thế".

Và cũng có nhiều người cho rằng người cho rằng, Midu đang nhẹ nhàng nhắc khéo lại chuyện cũ với Phan Thành và chứng tỏ mình đã có lựa chọn sáng suốt, là một con người không ham sống dựa vào người khác mà luôn nỗ lực tạo sự nghiệp, xứng đáng với lời khen của công chúng.

36187981_10156422621450967_1729381960557527040_n

Còn nhớ, thời điểm diễn ra ồn ào Phan Thành với Thúy Vi, khi đó Midu đã đính hôn với chàng thiếu gia giàu có. Nhiều người dự đoán, Midu rồi sẽ tha thứ cho Phan Thành vì dù gì cô cũng đính hôn với người chồng tương lai giàu có, nếu đám cưới thì sẽ sống cuộc sống như mơ mà không phải lo về chuyện tiền bạc. Thế nhưng khi đó Midu khiến tất cả dự đoán trở thành sai khi chọn cách từ bỏ, gây dựng lại sự nghiệp showbiz cũng như kinh doanh riêng của mình. Cho tới bây giờ, người ta vẫn luôn khen Midu vì điều đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn