Bé gái 10 tuổi bị hiếp dâm rồi chôn sống

18:18, Thứ sáu 07/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra tại thị trấn Magpet ở phía Bắc Cotabato, Philippines, một bé gái 10 tuổi đã bị chính người anh họ của mình hiếp dâm, đánh vào đầu và chôn sống để diệt khẩu.

[links()]

Ông James – cha của cô bé đã đến đồn Cảnh sát ở Magpet khai báo, trước đó con gái của ông đã bị chôn sống ở một ngôi mộ nông ở vùng Barangay Kauswagan-Magpet. Nhờ sự giúp đỡ từ một người hàng xóm ở quanh khu vực đó mà cô bé đã được đưa lên khỏi lòng đất.

Sau khi được giải thoát, cô bé đã chạy về nhà báo với cha mẹ về câu chuyện khủng khiếp trên. Cô bé quay về với bộ dạng toàn thân bị thâm tím, chảy máu từ đầu đến cổ. Nhìn thấy cô con gái ông James không thể tin nổi vào mắt mình. Trái tim ông như vỡ nát khi nghe câu chuyện của cô con gái bé bỏng của mình đã bị lạm dụng tình dục.

Cô bé nói, thủ phạm hiếp dâm cô chính là người anh họ tên Dennis Quilaton, 21 tuổi.

Ngày 2/10, người anh họ đã bắt cóc và kéo cô bé đến khu vực đồng cỏ cách nhà cô bé chỉ vài cây số để hãm hiếp. Cô bé đã không thể chống cự được thú tính man rợ của chính người anh họ.

Để diệt khẩu, kẻ sát nhân đã dùng một vật cứng đánh vào đầu khiến cô bé bất tỉnh. Tin rằng cô bé đã chết, đối tượng đã ném cô vào một ngôi mộ nông, sau đó phủ lên người cô một lớp lá chuối, lấp đất qua loa để bịt đầu mối.


Nhưng, sau đó cô bé đã hồi tỉnh và may mắn được một người hàng xóm đi qua nghe thấy tiếng rên của cô nên chạy đến giúp đỡ. Bức xúc trước hành động mất nhân tính của đối tượng, gia đình cô bé đã khai báo với cảnh sát và nhờ họ can thiệp.

Áp lực từ cộng đồng và chính quyền đã khiến đối tượng phải ra đầu thú vào ngày 3/10. Hiện đối tượng đã bị cảnh sát bắt giam chờ bị truy tố.

“Tôi không thể chấp nhận được những gì mà đối tượng đã làm với con gái tôi. Hắn xứng đáng bị cầm tù mãi mãi”, ông James bức xúc nói.
  • (theo Inquirer, sunstar.com)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc