Bé gái 12 tuổi bị bạn của bố cưỡng bức rồi ném chết từ độ cao 100m

( PHUNUTODAY ) - Theo tin từ Cảnh sát Nga, bé gái 12 tuổi xấu số này đã bị một người bạn của cha mẹ cưỡng bức, sau đó ném từ độ cao 100m xuống tử vong.

Vụ án gây rúng động này vừa xảy ra ở thành phố Novokuznetsk, Nga. Nghi can được xác định là Evgeny Bukharin, một người đàn ông 40 tuổi đã có 2 con, là đồng nghiệp của bố nạn nhân.

Theo đó, khi bé gái đang đứng ở trạm xe buýt để bắt xe tới nhà chị gái ở thành phố Novokuznetsk, Viktoria Reymer (12 tuổi) đã bị 1 người quen của gia đình tiếp cận và đề nghị cho đi nhờ. Do quen biết nên Viktoria đã đồng ý lên xe mà không hề lo lắng hay băn khoăn điều gì.

cuong-buc

 Bé gái 12 tuổi xấu số

Thế nhưng, thay vì đưa cô bé về nhà chị gái, tên này đã chở cô bé về nhà riêng, sau đó giở trò đồi bại. Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, hắn đã ném Reymer xuống một hầm mỏ từ độ cao 100m khiến cô bé tử vong.

Cơ quan điều tra Nga cho biết nghi phạm lái xe trượt tuyết và gặp nạn nhân ở trạm xe bus. Ban đầu nghi phạm khai báo vô tình cán trúng người cô bé. Nhưng sau đó vì quá sợ hãi nên hắn ta không thể che giấu được hành vi phạm tội của mình.

cuong-buc.01

Tên yêu râu xanh độc ác bên chiếc xe trượt tuyết của mình 

Khám nghiệm tử thi cho thấy trước khi bị ném, nạn nhân vẫn còn sống. Nhưng do cú ném quá mạnh nên cuối cùng, Viktoria đã qua đời do bị thương ở đầu, cổ và ngực.

Người dân địa phương cho biết thủ phạm từng là đồng nghiệp của cha cô bé, người đã tử vong trước đó trong một tai nạn ở hầm than.

Evgeny bị cáo buộc tội cưỡng hiếp và giết người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn