Thủy Tiên bận rộn showbiz, Công Vinh liên tục hé lộ hình ảnh con gái

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thủy Tiên đăng tải khoảnh khắc đẹp của ông xã và con gái để gửi lời chúc sinh nhật tới anh nhân dịp tròn 32.

cong-vinh 1

Hôm 10/12, Công Vinh vừa tròn 32 tuổi. Trong ngày sinh nhật cựu chân sút xứ Nghệ, Thủy Tiên đăng tải trên fanpage bức ảnh anh ân cần buộc tóc cho con gái tại bàn ăn kèm theo lời chúc: 'Chúc mừng sinh nhật bạn trai của mình nhé. Tuổi mới sẽ có nhiều thành công mới. Yêu bạn nhiều'. Status của nữ ca sĩ quê Kiên Giang nhận được hàng chục nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận từ phía các fan. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Công Vinh và gửi lời chúc mừng sinh nhật anh.

cong-vinh 2

Trước đó, Công Vinh chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên con gái Bánh Gạo khi cùng bé đi thả diều trong khu biệt thự gia đình anh ở.

cong-vinh 3

Qua hình ảnh có thể thấy, con gái Công Vinh chưa đầy 5 tuổi nhưng đã rất cao lớn.

cong-vinh 4

Cả Công Vinh và Thủy Tiên đều rất yêu chiều con gái Bánh gạo. Dù bận rộn, cặp đôi đều dành thời gian để chơi với con.

cong-vinh 5

Kể từ khi chào đời đến nay, Bánh Gạo luôn được Công Vinh và Thủy Tiên giấu kín hình ảnh với truyền thông và người hâm mộ.

cong-vinh 6

Thi thoảng, cặp đôi lại hé lộ về con gái cưng thông qua những khoảnh khắc từ phía sau. Nói về việc này, Thủy Tiên cho biết khi nào Bánh Gạo lớn sẽ tự khắc cho bé xuất hiện. 

cong-vinh 7

Tuy nhiên thời điểm này, hai vợ chồng vẫn chỉ muốn để bé phát triển một cách tự nhiên nhất mà không có sự soi mói hay quan tâm từ phía dư luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn