Trà My Idol gợi cảm trong shoot ảnh mới xác nhận tin mang thai lần 2

( PHUNUTODAY ) - Trước đó mặc dù được đồn đoán đã mang bầu lần 2 nhưng Trà My đều im lặng, những bức ảnh đã thay cho câu trả lời.

Cuối năm 2014, Trà My Idol sinh con trai đầu lòng, đó là một đứa bé kháu khỉnh và đáng yêu. Mới đây có nguồn tin cho rằng ca sĩ Trà My Idol đang mang thai lần hai. Bởi cô thường xuyên diện những bộ váy xuông rộng, đồng thời có những chia sẻ úp mở trên mạng xã hội. Khi một người bạn hỏi có phải Trà My đang giấu điều gì, giọng ca “Cần lắm” bày tỏ: “Em giấu cho riêng em biết, sắp ai cũng biết rồi”. Điều này càng khiến tin đồn Trà My mang thai có cơ sở khẳng định.

tra-my-idol-chinh-thuc-xac-nhan-mang-thai-lan-2-bung-to-vuot-mat-c16858

Đến mới đây Trà My Idol đã chính thức xác nhận việc mang thai với loạt ảnh sexy đến khó cưỡng dù bụng bầu đã lớn. Nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Cô kết hôn cùng chồng vào 15/6/2014, được biết chồng cô là một doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM. Đám cưới của Trà My diễn ra hoành tráng tại một khách sạn 5 sao với số lượng khách mời lên tới 1.000 người. Trong đám cưới, nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng gây ấn tượng với hai bộ váy lộng lẫy trị giá hàng trăm triệu đồng.

tra-my-idol-chinh-thuc-xac-nhan-mang-thai-lan-2-bung-to-vuot-mat-fd4cf5

Chồng của Trà My mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng vẫn luôn hỗ trợ và ủng hộ con đường nghệ thuật của vợ. Có nhiều tin đồn cho rằng, anh là đại gia, từ trước đến nay cô chỉ dựa vào chu cấp của chồng.

Tuy nhiên, Trà My phủ nhận việc chồng cô là đại gia như mọi người thường nói: "Tôi xin giải thích 1 lần để mọi người không có suy nghĩ như vậy nữa. Chồng tôi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chỉ vậy thôi chứ không phải đại gia ghê gớm. Khi mọi người hiểu nhầm rất khó cho chồng tôi trong việc làm ăn. Ông xã hỗ trợ rất nhiều trong các dự án âm nhạc. Anh ấy hay hỏi tôi có cần gì hay giúp đỡ gì không? Tất cả mọi việc chồng tôi lo hết, nhiệm vụ của tôi chỉ là ở nhà và chăm sóc con, trông coi gia đình".

tra-my-idol-chinh-thuc-xac-nhan-mang-thai-lan-2-bung-to-vuot-mat-307aed

Kể từ khi lấy chồng và sinh con, Trà My Idol ít tham gia vào các sự kiện của làng giải trí. Cô thường phụ giúp chồng kinh doanh và ở nhà chăm sóc con trai và đi du lịch. Hiện nay, Trà My Idol cũng đi biểu diễn nhưng rất ít. Có thể thấy cuộc sống của nữ ca sĩ này rất thảnh thơi và an nhàn. 

tra-my-idol-chinh-thuc-xac-nhan-mang-thai-lan-2-bung-to-vuot-mat-c64585

Trà My nổi tiếng với các bản hit chinh phục khán giả như Cần lắm, Dường như là yêu, Đừng ai nhắc về anh ấy... Người hâm mộ mong muốn một ngày sẽ được chứng kiến sự trở lại của Trà My với các bài hát mới, thế nhưng với lần mang bầu này, có lẽ điều đó còn phải trông đợi dài dài. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn