Bé gái bị 11 thiếu niên x.âm h.ại tập thể trong suốt 2 tháng nhưng điều này mới khiến xót xa

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái tiểu học đã thường xuyên bị nhóm 11 thiếu niên x.âm h.ại tập thể trong một căn hộ chung cư.

Ngày 26/8 vừa qua, đài SBS đưa tin về vụ việc một bé gái học sinh tiểu học (gọi là A) đã bị 11 thanh thiếu niên tấn công tình dục trong suốt 2 tháng.

Được biết sự việc xảy ra ở tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) từ tháng 3 đến tháng 5 năm nay. Nạn nhân đã phải nhập viện tại Seoul vào tháng 6 vừa qua. 

Sự thật được phơi bày khi bé gái này liên tục nghỉ học và được cô giáo triệu tập. Sau khi gặp cô giáo, A đã tiết lộ câu chuyện em bị nhiều thiếu niên tấn công tình dục. Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã lập tức báo cảnh sát, yêu cầu điều tra. 

Đài SBS đưa tin về sự việc gây chấn động.

Đài SBS đưa tin về sự việc gây chấn động.

Được biết, những thiếu niên xâm hại bé A. hiện đang theo học tại trường trung học trong khu vực, trong đó có một số người đã bỏ học. Nhóm thiếu niên này thường xuyên đưa bé A. đến một căn hộ chung cư rồi thay phiên nhau giở trò đồi bại. Mỗi lần giở trò đồi bại, nhóm này thường dùng máy quay ghi hình lại và đe dọa A không được nói cho ai biết.

Không những vậy, trong quá khứ, A. còn bị chính bạn trai của mẹ xâm hại. Đến tháng 11 năm ngoái, A. đã phải đến bệnh viện để tiếp nhận điều trị tâm lý.

Được biết, người đàn ông xâm hại bé A.  đã bị đưa ra xét xử. Hiện tại cô bé đang được điều trị tâm lý tại bệnh viện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link