Tin mới nhất vụ bố dựng chuyện con gái bị x.âm h.ại tập thể

( PHUNUTODAY ) - Cô gái 16 tuổi trong vụ bố dựng chuyện con gái bị nhóm người x.âm h.ại đã gửi đơn tố cáo một số đối tượng bôi nhọ danh dự của cô trên mạng xã hội.

Ngày 27/8, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn tố cáo của chị Trần Thị T.A. (SN 2003, trú xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, Hậu Giang) về việc một số cá nhân, tổ chức vu khống, bôi nhọ danh dự của chị này trên mạng xã hội.

Theo đó, chị T.A. là người bị Nguyễn Thanh Trung (trú phường Lê Mao, TP Vinh) tố cáo có hành vi xâm hại con gái 6 tuổi của mình gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

“Trong quá trình xảy ra sự việc, có nhiều cá nhân, tổ chức tự đưa hình ảnh khi chưa được phép của tôi lên mạng xã hội... làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của bản thân tôi và gia đình. Tôi đề nghị Công an TP Vinh điều tra, xử lý theo quy định”, chị T.A. tố cáo trong đơn.

Cô gái trình đơn tố cáo tại Công an TP Vinh.

Cô gái trình đơn tố cáo tại Công an TP Vinh.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của chị T.A., cơ quan CSĐT Công an TP. Vinh cho biết, sẽ tiến hành xác minh theo đơn, quá trình xác minh nếu có dấu hiệu sai phạm của cá nhân, tổ chức, cơ quan điều tra sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cũng liên quan đến sự việc này, ngày 24/8 vừa qua, Công an TP Vinh (Nghệ An) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Nguyễn Thanh Trung (SN 1993, trú phường Lê Mao, TP Vinh) để điều tra về tội "Mua dâm người dưới 18 tuổi".

Cụ thể, trong quá trình xác minh, điều tra đơn tố cáo của Trung gửi cơ quan công an về việc con gái 6 tuổi của mình bị T.A. cùng 2 người khác xâm hại, công an đã phát hiện Trung đã có hành vi mua dâm với T.A. khi cô gái này chưa đủ 16 tuổi. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra và xử lý theo quy định pháp luật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link