Vừa đến nhà người yêu ra mắt, anh chàng Việt Kiều đã bị đuổi thẳng cổ vì lý do ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh anh chàng xách túi quà đến nhà người yêu ra mắt rồi bị đuổi về đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh anh chàng bị gia đình nhà người yêu đuổi về trong ngày đầu đến ra mắt đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Theo hình ảnh được chia sẻ, nam thanh niên Việt Kiều đã xách một túi quà kệ nệ đi ra mắt nhà người yêu. Tuy nhiên, lần đầu đến ra mắt nhà người yêu mà anh chàng lại diện quần đùi, áo thun và đi dép tông. Có thể do quen lối ăn mặc phóng khoáng như ở nước ngoài nên anh chàng đã diện bộ quần áo này đến ra mắt phụ huynh.

Ngay lập tức, anh trai của cô gái đã đuổi thẳng cổ vì cho rằng anh chàng Việt Kiều không coi trọng gia đình mình.

Anh chàng bị gia đình người yêu đuổi về trong ngày đầu ra mắt.

Anh chàng bị gia đình người yêu đuổi về trong ngày đầu ra mắt.

Được biết, cô gái và anh chàng Việt Kiều này đã quen biết nhau được 2 năm. Sau khi cả 2 xác định chuyện tương lai thì anh chàng đã xin phép về ra mắt bố mẹ cô nàng. Gia đình cô gái thì rất có nề nếp và truyền thống nên khi nhìn thấy phong cách ăn mặc của chàng rể tương lai đã vô cùng ngán ngẩm.

Chưa kịp ngồi xuống uống trà, anh chàng đã bị đuổi anh trai của cô gái đuổi về: "gia đình tôi không bao giờ chấp nhận một người thiếu lịch sự như anh".

Anh chàng ngậm ngùi cầm túi đồ ra về.

Anh chàng ngậm ngùi cầm túi đồ ra về.

Câu chuyện ra mắt "dở khóc dở cười" này ngay sua khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người thì cho rằng, phong cách ăn mặc của anh chàng Việt Kiều do ảnh hưởng từ nước ngoài nên có phần hơi phóng khoáng, không tôn trọng nhà bạn gái. Số khác thì tỏ ra không đồng tình với cách hành xử của gia đình nhà cô gái vì việc đuổi khách là bất lịch sự. 

Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo:  xevathethao.vn copy link