Chồng sắp cưới tổ chức sinh nhật cho người yêu cũ, cô gái "chất vấn" thì nhận được lời giải thích khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tức giận vì chồng sắp cưới tổ chức sinh nhật cho người yêu cũ nhưng câu trả lời lại càng khiến cô gái hoang mang về tình yêu của mình.

Người yêu cũ là cái tên gây ám ảnh với nhiều người. Thậm chí, đây còn là nguyên nhân khiến nhiều cặp đôi chia tay. Câu chuyện của cô gái dưới đây cũng liên quan đến người yêu cũ khiến cô rơi vào tình cảnh vô cùng khó xử.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo như cô gái chia sẻ, sau một thời gian yêu nhau thì cô và người yêu quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, sắp đến ngày ăn hỏi thì cô nàng lại phát hiện chồng sắp cưới lén tổ chức sinh nhật cho người yêu cũ.

Đáng nói, khi cô gái phát hiện ra và hỏi thì anh chàng lại thản nhiên trả lời: "Coi như việc cuối cùng anh làm cho cô ấy, chắc cô ấy không sống được bao lâu vì mắc ung thư đã di căn rồi"!

Nghe xong câu trả lời của chồng sắp cưới mà cô gái không thể giận nhưng mà tổn thương vô cùng. Chuyện chồng sắp cưới lén làm việc này sau lưng cô nhưng không xin lỗi đã khiến cô tổn thương và thấy tình cảm của mình bị nguội lạnh.

Theo như cô nàng chia sẻ thì chồng sắp cưới và người yêu cũ của anh đã yêu nhau gần 8 năm và chia tay gần 3 năm anh mới đến với cô. 

Hoang mang về chuyện tình cảm của mình, cô gái đã lên mạng xã hội xin lời khuyên của mọi người. Câu chuyện được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều khuyên cô gái nên nhìn nhận lại mối quan hệ hiện tại.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

"Nên xem lại tình cảm của 2 người em ạ, có vẻ như cả hai chưa thực sự hiểu nhau".

"Nếu cô ấy bị bệnh và ra đi thật thì thực sự sẽ rất khó quên và bạn phải chấp nhận sống chung với hồi ức của anh ấy đó".

"Thà anh ta vẫn làm nhưng có hỏi ý kiến bạn trước chứ cứ im im làm như vậy là quá coi nhẹ bạn. Nếu là mình thì sẽ không còn đám cưới nào nữa. Lấy nhau về rồi lại nghĩ đến chuyện cũ thì cũng chẳng vui vẻ gì", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn