Bé gái sinh non bị mẹ vứt bỏ dưới cống thoát nước nhưng hành động của chú chó hoang mới khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện tiếng kêu của bé gái ở dưới cống nước, 2 chú chó đã lại gần rồi kéo lên mặt đất.

Thời gian qua, đã không ít trường hợp các chú chó cứu sống những bé sơ sinh bị cha mẹ bỏ rơi được chia sẻ lên mạng xã hội. 

Mới đây, một bé gái sơ sinh ở Ấn Độ cũng được 2 chú chó hoang cứu từ dưới cống nước lên. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 18/7 vừa qua, ở bang Haryana, Ấn Độ. Sự việc đã được camera an ninh gần đó ghi lại được.

Đứa trẻ được chú chó hoang cứu sống từ dưới cống.

Đứa trẻ được chú chó hoang cứu sống từ dưới cống.

Theo đoạn video được chia sẻ, một người phụ nữ đã ném một đứa trẻ sơ sinh đỏ hỏn xuống cống nước ở địa điểm trên. Tuy nhiên, tiếng khóc của đứa trẻ đã thu hút được sự chú ý của 2 chú hoang khi đi ngang qua đây.

Khi nghe thấy tiếng khóc phát ra từ dưới cống, 2 chú chó này đã lập tức tìm cách kéo đứa trẻ lên mặt đất. Sau đó, chúng bắt đầu sủa lớn để thông báo cho những người qua đường chú ý. 

Bé gái sơ sinh hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: Times of India

Bé gái sơ sinh hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: Times of India

Phát hiện sự việc, mọi người đã gọi cảnh sát tới và chuyển bé sơ sinh tới bệnh viện. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, bé gái bị thương ở đầu và ở trong tình trạng nghiêm trọng. 

Hiện bé gái vẫn đang nằm trong bệnh viện đẻ các bác sĩ theo dõi sức khỏe. Được biết, cảnh sát đang mở cuộc điều tra đối với một phụ nữ liên quan đến sự việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link