Ép xe giật túi xách của cặp đôi trên đường bất thành, nhóm người còn quay lại đánh nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cướp túi xách bất thành, nhóm người này đã quay lại đánh cặp đôi để cướp xe máy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nhóm người táo tợn cướp giật túi xách rồi hành hung người giữa đường khiến mọi người phẫn nộ.

Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 25/10 vừa qua, trên đường Nguyễn Văn Linh, TP.HCM. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh gần đó ghi lại.

Clip: Nhóm người táo tợn cướp giật giữa đường rồi đánh nạn nhân.

Theo đó, đang đi trên đường thì một cặp đôi bất ngờ bị 2 đối tượng lạ mặt ép xe rồi giật túi xách. Trong lúc giằng co túi xách với tên cướp thì cặp đôi này đã bị ngã xe. Giật túi xách bất thành, 2 tên cướp này đã quay xe lại rồi cùng hai đồng bọn đi trên xe Dream tấn công cặp đôi để lấy túi xách.

Trong lúc hỗn loạn, một đối tượng trong nhóm cướp trên đã nhanh chóng cướp đi chiếc xe máy của cặp đôi rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, những tên cướp còn lại đã lên xe máy rồi phóng xe chạy.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip được đăng tải đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao, Ai nấy đều tỏ ra phẫn nộ với hành động liều lĩnh và táo tợn của nhóm cướp giật trên. 

Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin thì công an quận 7 đã tổ chức rà soát và xác định được 2 nạn nhân vụ cướp. Được biết, hiện Công an quận 7 đã xác định được các thành viên trong băng cướp và tổ chức truy xét.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn