Bé sơ sinh tử vong thương tâm vì bị chuột cắn trong bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang điều trị tại một bệnh viện, bé trai 10 ngày tuổi đã bị chuột cắn chết ngày 26/8.

Trước khi vụ tai nạn xảy ra, mẹ của cậu bé xấu số đã cảnh báo với bác sĩ về nguy cơ con mình có thể bị chuột tấn công sau khi phát hiện một số ngón tay của con trai như bị chuột gặm trong khi điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt (NICU) của Bệnh viện công Guntur ở bang Andhra Pradesh (Ấn Độ). Mắt trái của cậu bé cũng có dấu hiệu bị chuột cắn.

Bé 10 ngày tuổi bị chuột cắn chết trong bệnh viện.

“Con trai chúng tôi được chăm sóc tại khoa NICU sau khi phẫu thuật, sau đó tôi phát hiện vết thương trên tay phải của con. Lũ chuột đã gặm ngón tay của con trai chúng tôi”, cô Lakshmi kể lại.

Lời cảnh báo của bà mẹ không được bệnh viện quan tâm dẫn đến cậu bé đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng. 3 quan chức Bệnh viện Guntur đã bị đình chỉ vì sự việc trên theo chỉ định của Bộ trưởng Y tế bang Andhra Pradesh - ông N. Chandrababu Naidu và yêu cầu mở cuộc điều tra ngay để làm rõ vụ việc.

“Tôi cảm thấy bị sốc và bối rối sau khi biết một bé trai đã chết do bị chuột cắn tại Bệnh viện Guntur. Sự cố như thế này không nên để tái diễn”, ông N. Chandrababu Naidu nói.

Đồ chơi búp bê Trung Quốc ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của trẻ
Đồ chơi búp bê Trung Quốc ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng vừa thu hồi búp bê nhựa Mega Creative do Trung Quốc sản xuất vì chứa hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản.
Sát Rằm tháng Bảy: Nguyên liệu chay cháy hàng
Sát Rằm tháng Bảy: Nguyên liệu chay cháy hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ đầu tháng Bảy âm lịch, thị trường nguyên liệu chay đã trở nên nhộn nhịp, đặc biệt vào những ngày sát ngày Rằm, lượng tiêu thụ tăng đột biến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT