Nghệ An: Phát hiện thi thể bé sơ sinh dưới cống thoát nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số người dân đi làm đồng bất ngờ phát hiện một túi xách màu đen, khi kiểm tra trong đó có một trẻ sơ sinh đã chết với thân hình tím tái.

Khoảng 13h30 ngày 23/6, một số người dân đi làm ruộng thuộc địa phận xóm 14, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh đã chết với thân hình tím tái được bỏ trong túi xách đặt dưới cống thoát nước.

Mô tả ảnh.
Khu vực cống thoát nước phát hiện trẻ sơ sinh bỏ rơi.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, chính quyền địa phương phối hợp với công an huyện Nghi Lộc có mặt tại hiện trường để làm nhiệm vụ.

Qua kiểm tra, lực lượng công an xác nhận trẻ sơ sinh đã chết từ lâu, thân hình tím ngắt.  Ngoài ra không phát hiện các vật dụng liên quan nào khác tại hiện trường vụ việc.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, có thể đứa trẻ chết do bị bỏ trong túi xác ngạt thở, lại vứt ở khu vực vắng người nên khi phát hiện thì quá muộn.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết, chiều cùng ngày chính quyền xã Nghi Long đã tổ chức đưa thi thể cháu bé an táng tại nghĩa trang Cồn Khế, thuộc thôn 13 .

Đau xót bé gái 2 tuần tuổi bị cha mẹ chối bỏ vì hình dạng kỳ dị
Một cô bé 2 tuần tuổi sinh ra trong tình trạng da nhăn nheo hiếm gặp đang phải vật lộn để tồn tại khi chính cha mẹ cô bé cũng từ chối nuôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn