Bé trai 13 tuổi tự ý lấy xe máy của bố chạy gần 300km từ Kon Tum sang Đắk Lắk suýt ngất xỉu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lấy xe máy của bố chạy quãng đường gần 300 km thì cậu bé 13 tuổi đã đói run, suýt ngất xỉu.

Tối 2/9 vừa qua, Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một bé trai tên A Duy Khang (13 tuổi, trú huyện Đắk Hà, Kon Tum) tự đi xe máy từ Kon Tum qua Đắk Lắk.

"Một người dân tại địa phương vừa dẫn cháu bé đến công an để bàn giao. Hiện cháu Khang chỉ khai họ tên và bố mẹ. Tinh thần cháu cũng chưa ổn. Tạm thời đơn vị cho cháu ăn uống, ngủ nghỉ và xin ý kiến của lãnh đạo để ra thông báo tìm gia đình cháu", đại diện Công an thị xã Buôn Hồ thông tin.

Được biết, bé trai là A Duy Khang, đã tự lái xe máy mang BKS 82H1 -088.70 từ Kon Tum sang Đắk Lắk và dừng trước cửa nhà xe tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ.

Bé trai tự ý lấy xe máy đi từ Kon Tum đến Đắk Lắk.

Bé trai tự ý lấy xe máy đi từ Kon Tum đến Đắk Lắk.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, ông Trần Văn Tư (60 tuổi, trú phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ), chủ nhà xe Tư Trang đã bất ngờ phát hiện A Khang trong tình trạng đói run, suýt ngất xỉu tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ. Ngay sau đó, ông Tư đã đưa bé trai này đi ăn rồi giao cho công an thị xã Buôn Hồ để tìm người thân.

Tại trụ sở công an, Khang chỉ khai tên bố và mẹ và tinh thần chưa ổn định. Sau đó, Khang đã được ăn uống, ngủ nghỉ tại đây.

Cậu bé được người dân đưa đi ăn sau đó đưa đến công an bàn giao.

Cậu bé được người dân đưa đi ăn sau đó đưa đến công an bàn giao.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều bất ngờ với hành động của bé trai này. Nhiều người cho rằng cậu đã quá liều lĩnh khi lấy xe máy của bố đi gần 300km.

Hiện cháu Khang đang ở Công an thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link