Vượt hàng nghìn km đến chùa Hà cầu duyên, một tuần sau cô gái gặp điều không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái đã lặn lội từ Sài Gòn ra chùa Hà để cầu duyên và nhận về kết quả vô cùng bất ngờ.

Chùa Hà (Cầu Giấy, Hà Nội), từ lâu đã là địa điểm quen thuộc của hội FA tới để... cầu duyên. Thậm chí, từng có rất nhiều người nói rằng tới chùa Hà rồi về sẽ có người yêu. 

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái Sài Gòn đến chùa Hà cầu duyên và sau 1 tuần đã có được 'crush'.

Câu chuyện được chia sẻ đã gây được sự chú ý của nhiều người.

Câu chuyện được chia sẻ đã gây được sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, một cô gái sinh năm 1996 là người gốc Bắc nhưng sau chuyển vào sinh sống trong Sài Gòn. Mới đây, cô nàng có ra Hà Nội để ăn cưới bạn và thừa thời gian nên đã đến chùa Hà để cầu duyên. Sau đó, cô nàng lại bay vào Sài Gòn.

Khoảng 1 tuần sau, đúng vào ngày sinh nhật của "crush" thì cô nàng đã mạnh dạn nhắn tin chúc mừng sinh nhật anh chàng. Vậy là anh chàng đã phản hồi và 2 bên nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Được biết, khoảng 2 tuần sau thì anh chàng đã hẹn gặp rồi công khai tán cô nàng. Vậy là mấy tháng sau thì họ đã thành đôi.

Chùa Hà nơi được giới trẻ tin là cứ đến cầu là có duyên.

Chùa Hà nơi được giới trẻ tin là cứ đến cầu là có duyên.

Cô nàng chia sẻ, cô và "crush" trước đó chưa gặp nhau, cô cũng chỉ nghe qua người thân nói rằng “crush” hiền và học giỏi, vậy là, cả 2 kết bạn trên Facebook nhưng không nhắn tin cho nhau bao giờ. 

Câu chuyện cưới xin còn nhanh chóng hơn nữa khi cặp đôi cùng mẹ đi xem bói, bảo không cưới thì 3 năm nữa mới được tuổi nên gia đình quyết định cho cưới luôn vào cuối năm để không lỡ dở thời gian. 

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng xôn xao. Bên dưới bài chia sẻ, nhiều cô gái đã tag bạn bè, người thân đang ế và rủ đi chùa Hà để có người yêu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link