Cô nàng than trời vì gọi 4 bát phở gà hết 445k nhưng dân mạng lại tiết lộ điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phải trả 445k cho 4 bát phở gà, cô nàng đã lên mạng than vãn vì quá đắt đỏ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện cô nàng thanh toán 445k cho 4 bát phở gà đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội:

"Sáng nay đi ăn phở gà C. ở Y.N, gọi 4 bát hết 445k mà em hoảng hốt. Thực ra cũng tại em không hỏi giá trước. Ăn cũng không đến mức tệ nhưng để mà hết bằng đấy tiền thì em thấy không đáng ạ! Đã ai ăn phở ở đây chưa ạ? Cho em ý kiến xem giá cả như thế có đúng không?".

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, sau khi ăn phở gà thì cô nàng đã phải trả 445k cho 4 bát khiến cô vô cùng choáng váng. Bình thường phở gà chỉ có giá khoảng 30-40k/ bát. Tuy nhiên, quán này mà cô nàng ăn lại có giá khoảng 110k, gần gấp 3 lần ở các hàng phở bình thường khác.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần dân mạng đều gật đầu đồng ý với mức giá mà cô nàng phải trả vì do quán phở gà C. là một trong những hàng phở nổi tiếng đắt đỏ của Hà thành. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, phở gà ở quán C. cũng bình thường và không xứng với giá tiền.

“Quán đấy xưa nay giá vẫn vậy mà bác do bác không biết đó thôi“.

"Nói thật là mình ăn thấy bình thường. Hôm nọ ăn bát phở đùi 150k thấy cũng xót ruột.", một số bình luận của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link