Kẻ tr.uy s.át cả gia đình em trai khiến 5 người thương vong vẫn bình thản làm điều này sau khi gây án

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vác dao chém 5 người trong gia đình em trai thương vong, người đàn ông vẫn bình tĩnh vào nhà ngồi uống nước.

Liên quan đến vụ việc Nguyễn Văn Đông (SN 1966) truy sát cả nhà em trai Nguyễn Văn Hải ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (Hà Nội), bước đầu cơ quan chức năng đã cung cấp danh tình các nạn nhân. 

Theo đó, những người bị Đông chém gồm ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969); vợ anh Hải - chị Doãn Thị Việt (SN 1971); con gái ông Hải là Nguyễn Thị Bắc (SN 1991), con dâu anh Hải là Đỗ Thị Nhung (SN 1995) và cháu gái ông Hải là Nguyễn Huyền My (SN 2018).

Vụ việc khiến ông Hải và con gái của ông Hải Nguyễn Thị Bắc tử vong thương tâm. 3 người còn lại phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cũng liên quan đến sự việc này, ông Phong (sống cách nhà nạn nhân tầm 50 mét) cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn về chuyện đất đai giữa nghi phạm và nạn nhân.

Ông Phong chia sẻ thêm, sau khi gây án, Đông vẫn bình tĩnh chứ không hề sợ hãi gì. Đối tượng này còn ngồi uống nước chè. Đáng chú ý, khi công an có mặt tại hiện trường Đông còn bình tĩnh vẫy tay chào người dân trong xóm.

Nguyễn Văn Đông sau thời điểm gây án.

Nguyễn Văn Đông sau thời điểm gây án.

Trước đó, vào sáng 1/9, Nguyễn Văn Đông vác dao sang nhà người em ruột ở cùng xã để truy sát em trai, em dâu và một số người khác.

Hiện cơ quan Công an huyện Đan Phượng đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Đông để lấy lời khai và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link