Bé trai 4 tuổi tử vong chỉ vì chiếc áo...

( PHUNUTODAY ) - Khi đang chơi đùa quanh nhà với các anh trai thì phần mũ của chiếc áo cậu bé đang mặc bất ngờ mắc vào tay nắm cửa.

Mới đây, theo Mirror đưa tin, cậu bé Maison Hirstle, 4 tuổi, đến từ Scarborough, Canada, đã tử vong trong một tai nạn bất ngờ tại nhà.

Theo đó, vào ngày 21/10 vừa qua, khi Maison đang chơi đùa quanh nhà với các anh trai thì phần mũ của chiếc áo cậu bé đang mặc bất ngờ mắc vào tay nắm cửa. Maison bị ngã đập đầu xuống đất bất tỉnh nhưng không ai phát hiện ra.

Vài chục phút sau đó, người anh trai mới phát hiện ra cậu bé ngất lịm trong tư thế lạ và bế em chạy đến tìm bố.

Trong khi đợi xe cấp cứu, người cha đã điên cuồng hô hấp nhân tạo cho cậu con trai. Tại bệnh viện, dù các bác sỹ đã cố hết sức nhưng vẫn không thể cứu được Maison vì cậu bé đã chết do bị thiếu oxy quá lâu.

11 - phunutoday

Cậu bé Maison (áo xanh) tử vong sau một tai nạn thương tâm tại nhà (ảnh: JustGiving). 

Gia đình của em chia sẻ: “Một tai nạn quái ác đã lấy mất một cậu bé rất đặc biệt từ gia đình của chúng tôi. Nó đã để lại một lỗ hổng lớn trong trái tim của tất cả chúng tôi. Nó thực sự quá đau lòng và thay đổi cuộc sống của chúng tôi quá nhiều. Bạn chưa bao giờ phải chôn một đứa trẻ 4 tuổi và tất cả chúng tôi đã rất đau đớn vì việc này. Maison là một cậu bé hạnh phúc. Bé không nên là người phải rời khỏi gia đình tôi sớm như vậy”.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, tuy nhiên không tìm ra bất kỳ khuất tất nào trong cái chết tức tưởi của Maison.

Trước đó, cũng đã có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm mà "hung thủ" vô tình lại chính là những loại quần áo "hết sức bình thường" các bé mặc hàng ngày.

Đầu tiên là vào tháng 01/2007, một bé gái 4 tuổi ở Quảng Tây khi đang chơi cầu trượt thì sợi dây trên mũ bị mắc kẹt lại trên khe của chiếc cầu trượt, sợi dây bị thắt lại quấn quanh cổ làm bé bị nghẹt thở đến chết.

chiec ao cc - phunutoday

 Sợi dây trên mũ bị mắc kẹt, thắt lại quấn quanh cổ làm bé bị nghẹt thở đến chết.

Tiếp đến là vào tháng 6 năm nay, bà mẹ Laura Collins, 32 tuổi đến từ Slossop, Derbyshire, Anh đã liên tiếng cảnh cáo tới các bà mẹ khác cần cẩn trọng hơn với kiểu quần bơi lưới. Con trai cô, Jack Collins gặp tai nạn không may khi tận hưởng kỳ nghỉ ở Lamzarote, Mexico.

quan luoi - phunutoday

Chiếc quần bơi lưới vô tình đã làm hại đến Jack. 

"Cậu nhỏ" của con trai cô đã bị thít chặt trong quần lưới bơi khiến cậu bé vô cùng đau đớn.

Ngay sau đó, cậu bé đã được đưa đến bệnh viện. Các bác sỹ đã xử lý vết thương cho Jack nhưng họ lo ngại về đường tiết niệu của cậu bé bị ảnh hưởng do lực xiết của lưới hơn là những vết bầm tím bên ngoài.

Những câu chuyện đau lòng trên cũng là một bài học đối với các bậc phụ huynh. Mỗi khi chọn quần áo cho con cần lưu ý để chắc chắn rằng sẽ không có điều gì đáng tiếc xảy ra từ những món đồ ấy gây nên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn