Bé trai được phong là hiện thân của thần Hindu vì có 4 tay 4 chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Hàng trăm tín đồ vượt đường xá xa xôi để đến bệnh viện tận mắt nhìn thấy và quỳ xuống trước cậu bé 4 tay, 4 chân được phong là hiện thân thần Hindu

Một cậu bé Ấn Độ dị dạng có hình thù kỳ lạ từ khi mới chào đời khiến nhiều người cho rằng cậu là hiện thân của vị thần Hindu. Cậu bé này có tận tới 4 tay và 4 chân, chiếc đầu to hơn người bình thường.

Các y tá cho biết, phần chi thừa của cậu bé này thực chất là chân tay người anh em sinh đôi dính liền, nhưng không có đầu và sống bám vào cơ thể cậu.

Mô tả ảnh.
Cậu bé được cho là hiện thân của thần Hindu.

Tuy nhiên, một số tín đồ Hindu không chấp nhận với kết quả dị dạng của bác sĩ. Họ quả quyết khẳng định, cậu bé là do thần Hindu phái xuống trần để phổ độ chúng sinh.

Thậm chí, có người đã vượt cả trăm cây số đến bệnh viện chỉ với mong muốn được nhìn thấy “vị thần” này, có người còn quỳ xuống khóc lóc.

Anh Kuntalesh Pandey, một tín đồ Hindu giáo phải đi tận 115km từ Hazaribagh để có cơ hội ngắm nhìn cậu bé, chia sẻ: “Tôi được một người bạn gửi cho xem bức ảnh của cậu bé này. Ban đầu tôi nghĩ nó đã qua chỉnh sửa, nhưng sau khi anh ta khẳng định bức ảnh là thật 100%, tôi đã ngay lập tức chạy đến đây”.

Ở Ấn Độ, hầu hết những đứa trẻ bị dị dạng đều được các tín đồ cho là hiện thân của các vị thần và thường cung kính với các em bé này.

Kỳ lạ bé gái có chiếc vòi voi trên mặt được phong “vợ thần”
Kỳ lạ bé gái có chiếc vòi voi trên mặt được phong “vợ thần”
(Khám phá) - (Phunutoday) -Từ khi sinh ra, cô bé đã bị dị tật ở giữa mặt trông giống như chiếc vòi voi, người dân trong làng cho rằng cô bé là hiện thtân của vợ thần Ganesha

 

Kỳ lạ chàng trai cưới rắn hổ mang về làm vợ
Kỳ lạ chàng trai cưới rắn hổ mang về làm vợ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tin tưởng một người phụ nữ xinh đẹp đầu thai vào con rắn hổ mang, chàng trai này quyết tâm lấy bằng được “nàng” về làm vợ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT