Bé trai lớp 8 mất tích sau khi báo là đi học, 5 ngày nay cả nhà như "ngồi trên đống lửa"

16:40, Thứ tư 20/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Theo xác minh của gia đình, Đại bảo đi học nhưng không đến trường và mất liên lạc từ đó. Lúc đi Đại mặc quần thô đen, áo khoác màu đen, mang dép lê đen và đi xe đạp màu trắng. Gia đình cho biết, Đại cao khoảng 1,67m, người gầy.

Theo đó, vào khoảng 12h30 ngày 16/12, em Lại Tiến Đại (sinh năm 2004 trú tại thôn Tế Quan, Đông Vinh, Đông Hưng, Thái Bình) hiện đang theo học lớp 8 trường THCS Đông Hưng đã rời nhà đến trường và mất liên lạc với gia đình vào chiều cùng ngày.

Qua xác minh của gia đình thì Đại không hề đến trường. Đại cao khoảng 1,67m, người gầy. Khi đi, em mặc quần thô đen, áo khoác màu đen, mang dép lê đen và đi xe đạp màu trắng. 

be-trai-lop-8-mat-tich-2
Bài đăng người nhà chia sẻ trên MXH tìm em Lại Tiến Đại

Sáng ngày 20/12, ông Lại Đức Minh (cha đẻ của Đại) xác nhận thông tin trên và cho biết: “Con tôi mất tích từ trưa ngày 16/12, đến nay dù gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa có tung tích gì”.

Cũng theo ông Minh, Đại không phải là một đứa con quá ngoan ngoãn nhưng cũng thuộc dạng ngoan, ở nhà em khá hiền lành. Ở trường, em có học lực khá, học hành chăm chỉ và sống chan hòa với bạn bè nên sự việc càng khiến gia đình vô cùng lo lắng. 

be-trai-lop-8-mat-tich-1
Em Lại Tiến Đại (sinh năm 2004 trú tại thôn Tế Quan, Đông Vinh, Đông Hưng, Thái Bình)

Tiếp đó, ông Minh cho biết thêm: “Thời gian gần đây gia đình biết cháu có chơi game online”. Đồng thời, người cha này cũng hi vọng rằng, có thể con trai mình ham mê chơi game, bị bạn bè rủ rê nên ngồi ở quán game nào đó trong huyện hoặc ngoài huyện Đông Hưng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông Minh cũng đã cử người đi tìm khắp nơi, lần mò các manh mối bạn bè, người thân, các quán game hay khu vui chơi giải trí nhưng vẫn chưa có thông tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc