Vận mệnh tuổi Ngọ tháng 3/2018

( PHUNUTODAY ) - Tháng 3/2018 này, tình hình sức khỏe của tuổi Ngọ có dấu hiệu không tốt và đề phòng tai họa đi đường.

Vận mệnh người tuổi Ngọ tháng 3/2018 tốt hay xấu?

Tuổi Ngọ trong tháng 3/2018 có nhiều chuyện mừng, thi cử đỗ đạt, có nhiều biến động khó lường. Trong năm có một vài tranh giành xảy ra nhưng đến cuối cùng thì bạn vẫn giành được thắng lợi và mọi việc đều suôn sẻ.

tuoingo

Sự nghiệp

Tháng 3/2018 này Tài Tinh bị phá hoại, tiền tài lộ xuất, cẩn thận kẻo bị kẻ gian trộm cắp, mất mát nhiều tiền của. Cho người khác vay tiền hoặc ký kết giấy tờ vay mượn nào đó, tuổi Ngọ hết sức cẩn trọng và đề phòng, tránh tiền mất tật mang, đã mất tiền lại còn phải ra tòa kiện cáo.

Đường tài vận của người tuổi Ngọ trong tháng 3 năm Mậu Tuất sẽ xuất hiện Thương Quan. Thương Quan lại nằm trong Hỏa khố chính bởi vậy mà vận tài lộc rất tốt đẹp. Người này sẽ dễ dàng làm đầy túi tiền nhờ tài năng và trí thông minh của chính bản thân. Năm Mậu Tuất sẽ rất lợi để có thể cầu tài mặt kĩ thuật hoặc là có kế hoạch cầu tài lộc.

Tháng này phù hợp cho thi cử, học hành hoặc mở rộng thêm ngành nghề mới, các mối quan hệ xã giao tốt sẽ giúp tuổi Ngọ có được lợi thế trong cạnh tranh. Khi cơ hội tốt đến nhớ nhanh tay nắm bắt, đừng chần chừ để người khác cướp mất.

Tình cảm

Đường tình yêu của người tuổi Ngọ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi hung tinh. Nhất là với những người độc thân, gặp được đối tượng mà mình yêu mến tuy nhiên khó được đáp lại tình cảm. Bạn sống rất đào hoa và được vây quanh bởi rất nhiều những người mến mộ tuy nhiên nó chỉ cản trở tầm nhìn và những cảm xúc thực sự của bạn.

Những phiền toái này sẽ làm ảnh hưởng đến bạn không chỉ về tiền bạc mà cả thời gian và nguồn năng lượng. Việc bạn thất bại trong chuyện tình cảm sẽ làm tổn hại tâm trí và sức khỏe của bạn. 

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu không tốt và đề phòng tai họa đi đường, bạn sẽ cần phải chăm chút tới thể trạng nhiều hơn nữa nhé.

Bạn cần chú ý hơn đến chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý của bản thân. Bạn nên đeo một dây truyền thần tuấn phong để có thể trừ tà hộ thân. Nếu bạn phải lái xe xa thì bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc giao giao thông đã được đề ra. Bạn không được lái xe khi mà đang uống rượu, bạn không nên chạy quá tốc độ và vượt đèn đỏ hay các vi phạm khác. 

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1 . Vận mệnh của người tuổi Tuất năm 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn