Vận mệnh của người tuổi Tuất năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 sẽ là năm có khá nhiều khó khăn, phiền nhiễu cho người tuổi Tuất.

Năm 2018, vận mệnh của người tuổi Tuất sẽ như nào?

Sự nghiệp

Sự nghiệp năm 2018 của tuổi Tuất chịu nhiều vất vả, bôn ba do ảnh hưởng từ cục diện Trực Thái Tuế. Bản mệnh gặp khó khăn trên con đường phát triển sự nghiệp, dù năng lực ngày càng được củng cố và nâng cao nhưng khối lượng công việc quá nhiều, đối thủ cạnh tranh lớn nên lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng, áp lực.

Người buôn bán, kinh doanh sẽ có một năm buôn bán vất vả, đối thủ cạnh tranh mạnh, chỉ xao nhãng một chút là có thể mất khách hàng như chơi. Trước các nguồn thông tin bên ngoài, cần tỉnh táo và phân tích kỹ lưỡng trước khi quyết định hướng đi riêng cho bản thân mình.

Trong năm này, người tuổi Tuất sẽ phải vất vả bôn ba hơn mọi năm, thường xuyên đối mặt với khó khăn, áp lực tứ bề. Bạn chủ động như đôi khi chủ động tới mức cố chấp lại gây ra không ít phiền toàn, khiến con đường sự nghiệp bị cản trở.

Thêm nữa, thiên can Thái Tuế là Mậu Thổ tàng Tân Kim, Thương Quan lâm vượng nên tính cách bản mệnh nóng vội, xốc nổi, làm ra những chuyện sai trái, dính dáng đến pháp luật, kiện tụng. Tuổi Tuất làm gì cũng cần tuân thủ đúng quy chế luật pháp, giờ trò mánh khóe thì sẽ phải lĩnh hậu quả đáng tiếc.

vanmenhtuoituat.phunutoday

Tài vận

Do có yếu tố tranh đoạt tiền tài, nên người tuổi Tuất năm nay rất dễ bị cạnh tranh từ chính anh chị em hay đồng nghiệp, những dự án hợp tác đầu tư tốt nhất giữ nguyên hiện trạng chứ không nên thay đổi cổ đông mà ảnh hưởng đến tài vận.

Trong lĩnh vực tài chính, thậm chí bạn dễ bị rơi vào trạng thái tiến thoái lưỡng nan, không biết nên tiếp tục đầu tư hay dừng lại, lúc này tìm ra điểm cân bằng là khả năng của riêng bạn. Chỉ khi cân bằng được cả trạng thái tinh thần lẫn công việc, thì tài vận của bạn mới khả quan.

Tình cảm

Tình cảm cũng không được như mong đợi. Mậu Tuất và Thái Tuế song hành lại thêm Tỉ Kiên Thần Sắt nên chuyện tình cảm của bạn khó khăn. Nếu muốn thay đổi về mặt tình cảm thì bạn phải tích cực chủ động kiếm tìm. Vì đây là năm tuổi nên có thể sẽ không được như lý tưởng. Nam mệnh có nhiều cơ hội. Nữ mệnh thì tình cảm quá xấu.

Sức khỏe

Suy yếu hơn mọi năm, nhất là xuất hiện bệnh mạn tính, do chữa trị lâu ngày không khỏi mà thành. Bệnh có thể không nặng nhưng kéo dài nên cũng gây rất nhiều phiền toái trong công việc và cuộc sống, đảo lộn nhiều dự kiến và kế hoạch. Do vậy, giữ gìn sức khỏe và kịp thời khám chữa là điều quan trọng nhất với bạn trong năm nay.

Người tuổi Tuất sinh năm 1958

Không nên nôn nóng với những dự định của mình, chuyện gì đến sẽ đến, càng hành động vội vã càng dễ thất bại. Những kế hoạch mới nên chờ đến khi thuận lợi mới thực hiện.

Người tuổi Tuất sinh năm 1970

Biến hóa khôn lường, sức khỏe hay sự nghiệp đều có lên có xuống. Hãy để ý hơn đến những chuyện lặt vặt xung quanh vì chúng có thể gây ra ảnh hưởng xấu. Nhiều chuyện lớn trong năm lại hay bắt nguồn từ những thứ lặt vặt mà bạn không ngờ tới.

Người tuổi Tuất sinh năm 1982

Chuyện tình cảm xấu hơn, dễ mâu thuẫn từ những chuyện kinh tế hay chi tiêu trong gia đình. Cả hai bên đều cần biết nhường nhịn mới mong ổn thỏa, hòa thuận. Nên học thêm kiến thức mới, phát triển nghề tay trái là ý kiến không tồi.

Người tuổi Tuất sinh năm 1994

Việc học hành sa sút hơn, nếu còn học hành thì nên tập trung chú ý hơn nữa, nên tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý để giữ cho đầu óc minh mẫn nhất có thể. Hạn chế những tranh cãi hàng ngày để chuyên tâm hơn vào công việc và cuộc sống của mình.

Xem thêm:

1. Vận mệnh của người tuổi Mão năm 2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link