Vụ cô giáo mượn tiền Trưởng phòng GD trong nhà nghỉ: "Chỉ dừng ở mức độ vào chung nhà nghỉ"

( PHUNUTODAY ) - Theo Đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau, chưa có đủ cơ sở để kết luận giữa cô giáo mầm non và vị Trưởng phòng kia là quan hệ bất chính.

Liên quan đến những xôn xao vụ Trưởng phòng GD-ĐT vào nhà nghỉ với cấp dưới, ngày 6/8, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau cho biết, UBND huyện Cái Nước đang làm việc với ông Nguyễn Minh Phụng, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Cái Nước và cô giáo mầm non N. T. L đang công tác tại thị trấn Cái Nước.

"Do ông Phụng là Trưởng phòng giáo dục huyện nên huyện đang làm rõ, xác minh cả về mặt đảng và chính quyền xong rồi phía Sở sẽ nắm báo cáo. Hiện tại, chưa có kết luận chính thức khẳng định ông Phụng có quan hệ bất chính với cô L hay không mà mới chỉ dừng ở mức độ vào chung nhà nghỉ rồi mượn tiền thôi.

Từ khi sự việc xảy ra, ông Phụng vẫn luôn giữ quan điểm cho rằng, ông vào nhà nghỉ khi đi khám bệnh và cho cô L vay tiền. Về số tiền cô L vay ông Phụng mấy trăm nghìn hiện cũng chưa có báo cáo cụ thể", đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau nói.

Địa điểm ông Phụng và cô giáo L. bị bắt gặp

Địa điểm ông Phụng và cô giáo L. bị bắt gặp

Về phần cô L., đại diện Sở thông tin, nữ giáo viên này đang giữ chức Hiệu phó của một trường mầm non ở huyện Cái Nước, kiêm tổ trưởng của tổ mầm non. Cô L. đã ly hôn và đang nuôi con nhỏ. Nữ giáo viên N.T.L. được vị cán bộ Sở dành cho nhiều lời khen ngợi về ngoại hình.

"Cô L trẻ, được đánh giá là đẹp xuất sắc và được nhiều người để ý, hiện cũng đang có mối quan hệ với 1 người đàn ông khác ở bên ngoài. Tuy nhiên việc này cũng còn đang xác minh.

Hiện tại cô L vẫn đi dạy bình thường, cô giáo này là tổ trưởng tổ mầm non đồng thời đang là Hiệu phó của trường mầm non đó", đại diện Sở GD-ĐT tỉnh cho hay.

Ông Phạm Phúc Giang - Chủ tịch huyện Cái Nước cho biết, Huyện ủy đã thành lập đoàn kiểm tra xác minh nắm lại sự vụ. Hiện tại, đoàn kiểm tra vẫn đang trong quá trình làm việc, chưa có kết luận cuối cùng. Ông Giang cho hay, vị Trưởng phòng GD huyện Cái Nước sẽ phải có những thông tin báo cáo, giải trình về sự việc.

Về việc trình báo đi khám bệnh của ông Phụng, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước nói thêm, ông Phụng trước nay chưa mắc bệnh gì nguy hiểm, nghiêm trọng. Còn việc ông Phụng thấy không khỏe hay đi kiểm tra sức khỏe định kỳ thì đó cũng là điều bình thường.

Trước đó, ông Phụng và giáo viên L bị bắt gặp cùng nhau ở trong phòng 104 của nhà nghỉ Cường Thịnh trên địa bàn phường 5, thành phố Cà Mau vào buổi trưa ngày đầu tháng 7/2018. Họ không đi cùng nhau mà trưởng phòng giáo dục vào thuê phòng trước, rồi sau đó cô L mới có mặt.

Tại đây, ông Phụng trần tình từ nhà lên TP Cà Mau để khám bệnh nhưng lại hết giờ khám, phải thuê phòng nhà nghỉ. Cô giáo L thì nói đi khám bệnh, mua thuốc nhưng thiếu tiền nên hỏi mượn ông Phụng. Biết ông Phụng đang ở trong nhà nghỉ, cô L sau đó đã vào lấy tiền.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn